Hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 của TP Hà Tĩnh đạt 67%
Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp nên từ đầu năm đến nay, tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 của TP Hà Tĩnh đạt 67% và mức độ 4 đạt 63%.
Trong những tháng đầu năm, UBND TP Hà Tĩnh đã ban hành nhiều văn bản nhằm tăng cường thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích năm 2022. Đến nay, UBND TP Hà Tĩnh đã công bố 124 thủ tục hành chính (TTHC) dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; ở phường, xã có 53 thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cấp phường, xã ở TP Hà Tĩnh ngày càng được đầu tư khang trang, hiện đại.
Hệ thống một cửa điện tử tại Trung tâm Hành chính công thành phố và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cấp xã đã cài đặt sử dụng phần mềm một cửa điện tử dùng chung của tỉnh. Đến nay, 100% thủ tục hành chính theo quy định đã được vận hành, áp dụng, tiếp nhận hồ sơ qua phần mềm một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến.
Từ đầu năm đến nay, trên Cổng dịch vụ công của TP Hà Tĩnh có 33 TTHC thực hiện dịch vụ công mức độ 3 có phát sinh hồ sơ với tổng số 3.586 hồ sơ, đạt tỷ lệ 67%. Về dịch vụ công mức độ 4, có 33 số TTHC thực hiện dịch vụ công mức độ 4 có phát sinh hồ sơ với tổng số 996 hồ sơ, đạt 63%.
Công an TP Hà Tĩnh triển khai cấp định danh điện tử cho người dân để thực hiện có hiệu quả công tác chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử.
UBND TP Hà Tĩnh cũng tập trung chỉ đạo Trung tâm Hành chính công thành phố hợp đồng với Bưu điện tỉnh đẩy mạnh cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
Phúc Quang
{name} - {time}
Các tin đã đưa
Đam mê và trách nhiệm của người làm báo ở Hà Tĩnh
Quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH 6 tháng cuối năm
Quốc hội thông qua Luật Điện ảnh và Luật Thi đua, khen thưởng (sửa đổi)
Rà soát kỹ để giải quyết thấu đáo kiến nghị của công dân
Trang bị kỹ năng cho gần 500 đại biểu hội đồng nhân dân các cấp ở Hà Tĩnh
Ngày 15/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Dầu khí (sửa đổi)
Lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ vào 15/6
Cảnh sát cơ động được huy động người, phương tiện trong trường hợp cấp bách
Thống nhất không tăng giá dịch vụ giáo dục năm học 2022-2023
UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo đẩy mạnh quyết toán vốn đầu tư công dự án hoàn thành