Sắp diễn ra chương trình gặp mặt thanh niên tiêu biểu quê Hà Tĩnh ở Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Chương trình nhằm tạo cơ hội để con em quê hương Hà Tĩnh được giao lưu, kết nối; giới thiệu các chủ trương, chính sách của Trung ương và tỉnh về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao...

Sắp diễn ra chương trình gặp mặt thanh niên tiêu biểu quê Hà Tĩnh ở Hà Nội

Chương trình gặp mặt sẽ diễn ra vào sáng 11/6 tại Hà Nội.

Chương trình do Đoàn Thanh niên Cộng sản tỉnh Hà Tĩnh dự kiến được tổ chức trong sáng ngày 11/6, tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Tham gia chương trình có hơn 100 đại biểu là sinh viên quê Hà Tĩnh hiện đang theo học tại các trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc và các sinh viên Hà Tĩnh tốt nghiệp xuất sắc đã ra trường, đang công tác, làm việc tại các bộ, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình còn có sự tham gia của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Sắp diễn ra chương trình gặp mặt thanh niên tiêu biểu quê Hà Tĩnh ở Hà Nội

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị cho lễ gặp mặt sắp tới.

Tại chương trình, các đại biểu thanh niên, sinh viên tiêu biểu sẽ chia sẻ những tâm tư, tình cảm về quê hương và những dự định, mong muốn, nguyện vọng của bản thân nhằm góp phần kết nối, lan tỏa hình ảnh, nét đẹp văn hóa, nghĩa tình sắt son của con người Hà Tĩnh; đóng góp ý kiến vào sự phát triển của tỉnh nhà...

Chương trình cũng được nghe phát biểu của đồng chí lãnh đạo tỉnh về những kỳ vọng đối với thanh niên, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu.

Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp mặt, biểu dương các bạn thanh niên, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; tạo cơ hội để con em quê hương được giao lưu, kết nối, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm; tuyên truyền, giới thiệu các chủ trương, chính sách của Trung ương và tỉnh về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời, phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn trong việc đồng hành, hỗ trợ, chăm lo phát triển đoàn viên, thanh niên, phát huy tài năng trẻ.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast