Nghi Xuân tổ chức nhiều hoạt động mùa du lịch biển năm 2022

(Baohatinh.vn) - Nhằm thu hút du khách về với biển Xuân Thành nói riêng và quê hương Đại thi hào Nguyễn Du nói chung, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) triển khai chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao khai trương mùa du lịch biển năm 2022.

Nghi Xuân tổ chức nhiều hoạt động mùa du lịch biển năm 2022

Giải bóng chuyền bãi biển toàn tỉnh vừa diễn ra (từ ngày 9/3 - 12/3) tại Khu du lịch Xuân Thành là một trong những hoạt động khai trương mùa du lịch biển Nghi Xuân.

8 hoạt động văn hóa, thể thao, giới thiệu quảng bá các gian hàng địa phương được huyện Nghi Xuân triển khai từ ngày 4/3 - 1/5/2022, tại Khu du lịch Xuân Thành.

Trong đó, cùng với giải bóng chuyền nữ toàn huyện, giải bóng chuyền bãi biển toàn tỉnh (tổ chức từ ngày 4/3 - 12/3), thời gian tới, Nghi Xuân sẽ tổ chức giải kéo co toàn huyện (từ ngày 16/3 - 18/3); diễn tích Dẫn hoa - Trò Sỹ, nông, công, thương, ngư (dự kiến vào ngày 18/3 - 19/3); liên hoan các câu lạc bộ dân vũ (dự kiến tổ chức ngày 20/3); tổ chức hội trại (từ 25/3 - 27/3); chương trình nghệ thuật phục vụ lễ khai trương mùa du lịch biển (tối 27/3).

Ngoài ra, còn có các chương trình lồng ghép khác diễn ra từ ngày 2/4 - 1/5/2022, dự kiến sẽ tổ chức nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của địa phương nhằm quảng bá, thu hút du khách đến với biển Xuân Thành trong mùa hè 2022.

Nghi Xuân tổ chức nhiều hoạt động mùa du lịch biển năm 2022

Dịp này, huyện Nghi Xuân cũng sẽ tổ chức các gian hàng giới thiệu sảm phẩm OCOP và sản phẩm chủ lực của địa phương nhằm quảng bá đến du khách gần xa. Trong ảnh: Sản phẩm OCOP Đông trùng hạ thảo của cơ sở sản xuất Phú Nhân (thị trấn Xuân An).

Ông Bùi Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân cho biết: “Chuỗi hoạt động khai trương mùa du lịch biển năm 2022 diễn ra tại Khu du lịch Xuân Thành là một trong những hoạt động thực hiện kế hoạch kích cầu, phục hồi du lịch và phát triển kinh tế - xã hội mà chúng tôi triển khai sau khi có chủ trương của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới và mở cửa ngành du lịch.

Đồng thời, chúng tôi cũng xem đây là cơ hội để quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của địa phương, cũng như hình ảnh văn hóa và con người quê hương Đại thi hào Nguyễn Du đến du khách khắp mọi miền. Các quy định về phòng chống dịch sẽ được thực hiện nghiêm túc”.

Nghi Xuân tổ chức nhiều hoạt động mùa du lịch biển năm 2022

Cùng với các hoạt động khai trương mùa du lịch biển, các khách sạn, nhà nghỉ tại Khu du lịch Xuân Thành đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón khách.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast