9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát

Cô bạn đến từ Hà Tĩnh vừa chơi guitar vừa hát "Sóng", phổ nhạc từ bài thơ nổi tiếng của nữ thi sĩ Xuân Quỳnh, nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Cô gái có gương mặt xinh xắn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi vừa đệm đàn vừa hát.

Sau hơn một ngày xuất hiện trên mạng, clip về cô gái vừa đệm đàn vừa hát bài “Sóng” thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ.

Giọng hát của cô bạn nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Chu Thị Duyên (21 tuổi), sinh viên năm thứ tư khoa Báo chí, Đại học Khoa học Huế là nhân vật trong clip.

9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát

Cô bạn đến từ Hà Tĩnh có gương mặt xinh xắn, gây ấn tượng khá đặc biệt với người mới gặp.

"Nghe bài này lần đầu mình đã rất thích nên có ý định cover với đàn guitar. Mình rất vui vì nhiều người nói thích nghe mình hát", Duyên chia sẻ.

9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát

Cũng theo cô bạn này, nhiều người dành lời khen nhưng cũng có người chê bản cover, Duyên đều tiếp thu để cố gắng. 9X cho biết cô thường đàn và hát để thỏa mãn niềm yêu thích và giải tỏa stress lúc mệt mỏi.

9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát9X Hà Tĩnh cover ‘Sóng’ được khen ngợi: Âm nhạc giúp mình bớt nhút nhát

Duyên biết đánh đàn Ukulele, sau đó học chơi guitar.

Duyên tâm sự nữ sinh đam mê ca hát từ nhỏ nhưng rất ít khi thể hiện giọng trước mặt mọi người vì tính nhút nhát. 9X cũng tự học đàn guitar qua mạng và biết đánh đàn được 7 tháng.

Kể từ khi vào đại học, ca hát với cây đàn guitar trở thành niềm vui và động lực để cô bạn phá vỡ sự nhút nhát, dần lấy tự tin thể hiện giọng hát trước mặt mọi người.

Nữ sinh tâm sự ca hát với cây đàn guitar trở thành niềm vui và động lực để cô phá vỡ sự nhút nhát.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast