Harry Potter tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng sau 10 năm

Để kỷ niệm 10 năm ra mắt phần kết, thương hiệu Harry Potter sẽ chính thức tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng với hai phần phim  “Harry Potter and the deathly hallows".

Tròn một thập kỷ kể từ khi khán giả màn ảnh rộng chào tạm biệt thiên anh hùng ca hoành tráng của thế giới phép thuật trong loạt phim kinh điển Harry Potter. Cuộc hành trình của cậu bé phù thủy Harry Potter cùng những người bạn từ Hogwarts chống lại thế lực hắc ám của Chúa tể Voldemort đã trở thành tuổi thơ của hàng triệu khán giả.

Để kỷ niệm 10 năm ra mắt phần kết, thương hiệu Harry Potter sẽ chính thức tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng với hai phần phim “Harry Potter and the deathly hallows" (tựa Việt: Harry Potter và bảo bối tử thần)” phần 1 và phần 2 lần lượt từ 19/3 và 2/4.

Harry Potter tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng sau 10 năm

Harry Potter là một trong những thương hiệu hiếm hoi thành công rực rỡ ở cả phiên bản tiểu thuyết lẫn địa hạt điện ảnh. Bộ phim cũng chính là cái nôi đã đưa tên tuổi của Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson một bước thành sao và trở thành thần tượng trong lòng hàng triệu bạn nhỏ trên toàn thế giới.

Cả tám phần phim của Harry Potter đều nằm trong top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn cầu. Đặc biệt, phần phim cuối cùng - “Harry Potter và bảo bối tử thần” phần 2 đã thu về hơn 1,3 tỷ USD và trở thành bộ phim thành công nhất về mặt thương mại trong chuỗi series này. Không chỉ làm tốt ở phương diện doanh thu, Harry Potter cũng là một trong những tựa phim gặt hái nhiều giải thưởng danh giá, cũng như bỏ túi kha khá đề cử Oscar cho dù chưa một lần chạm tay vào tượng vàng.

Trong hai phần phim này, Harry Potter sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm những Trường sinh linh giá còn chưa phá hủy trong phần phim trước - “Harry Potter và hoàng tử lai”. Trong tình hình nhiễu loạn khi Bộ Pháp thuật được điều khiển bởi người của Voldemort, cụ Dumbledore thì đã qua đời, Harry cùng với hai người bạn thân là Ron và Hermione sẽ không trở lại Hogwarts, mà lần này sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khác, nguy hiểm hơn và phải đánh đổi bằng rất nhiều điều.

Với nội dung hấp dẫn của phần kết và việc trải nghiệm lại thế giới phép thuật tại màn ảnh rộng một lần nữa, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần chắc chắn là một trong những trải nghiệm điện ảnh thú vị nhất dành cho khán giả yêu phim ảnh trong thời gian tới.

Harry Potter tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng sau 10 năm
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast