Loạt phim bom tấn nổi tiếng của Hollywood không thể bỏ qua

Mission Impossible, Transformers hay The Fast and Furious là những bộ phim bom tấn không thể không nhắc tới của điện ảnh Hollywood.

Được sản xuất đều đặn, có doanh thu hàng tỷ USD và tạo tiếng vang trên toàn cầu, những series phim sau đây xứng đáng là các tác phẩm bom tấn thành công nhất của điện ảnh thế giới.

Mission: Impossible

Kể từ khi ra mắt tập đầu tiên vào năm 1996, tới nay Mission: Impossible đã thực sự đóng đinh tên tuổi của mình trong lòng khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Không màu mè, hào nhoáng và ồn ào, Mission: Impossible gây ấn tượng cho mọi tầng lớp khán giả bằng những pha hành động đỉnh cao, các tình huống kịch tính cùng kịch bản được đầu tư chặt chẽ xuyên suốt 5 phần phim.

loat phim bom tan noi tieng cua hollywood khong the bo qua

Mission: Impossiblegây ấn tượng cho mọi tầng lớp khán giả bằng những pha hành động đỉnh cao.

Mission: Impossible còn khiến người xem phải trầm trồ thán phục trước tài năng của Tom Cruise, khi siêu sao Hollywood này đảm nhận cùng lúc 2 vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, cũng như tự mình đóng các cảnh nguy hiểm mà không cần tới đội ngũ đóng thế.

Với doanh thu lên tới 2,6 tỷ USD, Mission: Impossible là một trong những bom tấn có sức hút mãnh liệt nhất mọi thời đại. Dự kiến phần 6 của phim sẽ ra mắt vào năm 2018, hứa hẹn thổi tung các phòng vé như vẫn làm trong suốt những năm qua.

Transformers

Được mệnh danh là ông hoàng của những pha cháy nổ, tất cả những gì đạo diễn Michael Bay chạm tay tới đều là những cảnh khói lửa ngợp trời. Ngay từ tập đầu tiên, Transformers đã phá vỡ khái niệm về điện ảnh truyền thống, khi diễn viên chủ yếu là những robot được tạo nên từ công nghệ 3D.

Bộ phim đem lại cho người xem những trải nghiệm choáng ngợp trên màn ảnh rộng, với những cảnh cảnh cháy nổ ở mức quy mô thành phố, các pha chiến đấu chấn động của những robot khổng lồ. Tất cả tạo thành một thế giới không thể tuyệt vời hơn của các fan hâm mộ phim viễn tưởng.

loat phim bom tan noi tieng cua hollywood khong the bo qua

Transformers xứng đáng là một trong những series bom tấn thành công nhất của thế kỷ 21.

Tuy bị giới phê bình chỉ trích là kịch bản nhạt, diễn viên kém cỏi và nhiều tình tiết lặp đi lặp lại, nhưng Transformers vẫn là một cỗ máy xay tiền hoàn hảo, khi ra mắt tới 4 phần và có tổng doanh thu lên tới 3,8 tỷ USD. Transformers xứng đáng là một trong những series bom tấn thành công nhất của thế kỷ 21.

The Fast and Furious

Là con gà đẻ trứng vàng của Universal, The Fast and Furious xứng đáng với cái tên của mình khi vừa có tốc độ càn quét các phòng vé nhanh, vừa trở nên “nguy hiểm” với các đối thủ trong mùa phim bom tấn. The Fast and Furious luôn được đánh giá là series xuất sắc nhất của dòng phim tốc độ cao, với những cảnh đua xe ngoạn mục hay các pha hành động không tưởng.

loat phim bom tan noi tieng cua hollywood khong the bo qua

Thành công của The Fast and Furious còn đến từ sự hào nhoáng của những chiếc xế hộp trị giá hàng triệu USD, cùng dàn sao “khủng” xuyên suốt 7 phần phim.

loat phim bom tan noi tieng cua hollywood khong the bo qua

The Fast and Furious là con gà đẻ trứng vàng của Universal.

Phần 7 của The Fast and Furious có thể nói đã phá vỡ mọi kỷ lục, khi đạt doanh thu tới 1,5 tỷ USD khi công chiếu. Sau 7 phần phim, The Fast and Furious vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bộ phim này chắc chắn sẽ tiếp tục càn quét các phòng vé trong thời gian tới.

Bom tấn điện ảnh trên di động

Với mong muốn giúp những người yêu điện ảnh được thưởng thức các bộ phim bom tấn một cách thuận tiện, Fim+ - một thành viên của Galaxy (Thiên Ngân), công ty sản xuất phim và sở hữu hệ thống rạp phim hàng đầu Việt Nam, đã phối hợp với Mobifone ra mắt ứng dụng xem phim mang tên Fim30.

Chỉ với một cú pháp nhắn tin đơn giản, người dùng có thể thưởng thức hơn 1.000 bộ phim bom tấn sub chuẩn, hình ảnh sắc nét, và đặc biệt là không bị làm phiền bởi quảng cáo.

loat phim bom tan noi tieng cua hollywood khong the bo qua

Fim+ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các bộ phim mới nhất của Hollywood và Việt Nam có bản quyền.

Với mức cước phí chỉ 100.000 đồng, người dùng sẽ được miễn phí 30 ngày xem phim không giới hạn với gói Fim30. Chưa hết, khách hàng còn được tặng thêm 2,5 GB để lướt web thoải mái mà không lo về giá với 7,5 GB data 3G dung lượng tốc độ cao để xem phim.

Khách hàng hàng Mobifone muốn đăng ký chỉ cần soạn tin DK Fim30 gửi 999. Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao thoại Mobifone trả trước/trả sau, không áp dụng với thuê bao Data, FastConnect.

Được ra mắt từ tháng 1, Fim+ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các bộ phim mới nhất của Hollywood và Việt Nam có bản quyền, trong đó có các bộ phim chỉ chiếu tại rạp. Hiện tại, thư viện Fim+ có hơn 1.000 bộ phim đặc sắc, trong đó có những bộ phim nổi bật của điện ảnh Việt Nam như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh…

Với ứng dụng trên di động vừa ra mắt, Fim+ đang tiến thêm một bước trong việc cung cấp dịch vụ xem phim mọi lúc mọi nơi cho những người yêu môn nghệ thuật thứ 7.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast