Loạt phim điện ảnh Hàn không thể bỏ qua nửa cuối 2017

Sau sáu tháng đầu năm tương đối trầm lắng, điện ảnh xứ kim chi hứa hẹn bùng nổ trong nửa còn lại của 2017 bằng loạt tác phẩm có nội dung và dàn ngôi sao lôi cuốn.

loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
The Merciless - 23/6: Tác phẩm hình sự - hành động theo chân Han Jae-ho (Sol Kyung-gu) - gã tội phạm mang dã tâm trở thành kẻ đứng đầu băng đảng xã hội đen, nhưng không may lại phải ngồi khám. Lần gặp gỡ định mệnh với tên tù nhân trẻ tuổi, ngang ngạnh Hyun-soo (Im Si-wan) khiến cuộc đời Jae-ho bỗng bước sang một trang khác. Lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2017, The Merciless được giới phê bình quốc tế khen ngợi và nhiều thị trường săn đón. Sau gần một tháng trình chiếu tại quê nhà Hàn Quốc, phim hiện thu hút khoảng một triệu lượt khán giả.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
Real - 28/6: Khán giả chuẩn bị có cơ hội gặp lại tài tử Vì sao đưa anh tới qua bộ phim điện ảnh mới do Lee Jung-sub làm đạo diễn kiêm biên kịch. Trong Real, Kim Soo-hyun sắm vai một xạ thủ khét tiếng trong thế giới ngầm về sự lạnh lùng khi ra tay. Hắn mang mộng mở khách sạn để kinh doanh, nhưng mọi chuyện bỗng xoay chuyển khi nhân vật bị một phóng viên điều tra bám theo. Đây là bộ phim điện ảnh thứ tư của Kim Soo-hyun, nếu tính cả lần anh làm khách mời chớp nhoáng trong Miss Granny (2014).
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
Okja - 28/6: Bộ phim mới của đạo diễn lừng danh Bong Joon-ho gây tranh cãi lớn tại xứ kim chi do được sản xuất bởi Netflix. Kênh truyền hình trực truyến không thể đạt thỏa thuận với các nhà rạp, và Okja hiện bị hầu hết rạp chiếu phim Hàn Quốc từ chối trình chiếu. Bất chấp điều đó, công chúng vẫn rất mong chờ tác phẩm xoay quanh tình bạn giữa cô bé Mi-ja (Ahn Seo-hyun) và một chú lợn đặc biệt đang bị các tập đoàn săn lùng. Phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Jake Gyllenhaal, Tilda Swinton, Paul Dano, Lily Collins...
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
The Battleship Island - 7/2017: Đây là bom tấn lớn nhất của điện ảnh Hàn Quốc trong mùa hè 2017. Do đạo diễn Ryoo Seung-wan thực hiện, The Battleship Island dựa trên những sự kiện có thật khi bán đảo Triều Tiên còn nằm dưới ách đô hộ của Nhật Bản hồi đầu thế kỷ XX. 400 người dân vô tội tìm cách thoát khỏi nhà tù kiên cố trên hòn đảo xa xôi, nơi họ đang bị bắt phải khai thác than. Ba nhân vật chính trong phim lần lượt do ba ngôi sao hàng đầu của xứ kim chi thể hiện, gồm Hwang Jung-min, So Ji-sub và Song Joong-ki.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
Midnight Runners - 8/2017: Khán giả chuẩn bị có cơ hội được gặp lại hai ngôi sao trẻ Park Seo-joon và Kang Ha-neul trong bộ phim hài - hành động thuộc dòng “buddy cop”. Ở Midnight Runners, họ vào vai hai anh chàng sĩ quan mới tốt nghiệp, chỉ biết hành động theo sách vở. Một vụ án bắt cóc diễn ra ngay trước mắt khiến đôi tân binh lập tức phải dấn thân vào thực địa đầy rẫy hiểm nguy.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
A Taxi Driver - 8/2017: Jang Hoon là đạo diễn từng mang đến nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng như Rough Cut (2008), Secret Reunion (2010) hay The Front Line (2012). Năm nay, anh khai thác đề tài lịch sử quan trọng của Hàn Quốc: cuộc thảm sát Gwangju năm 1980. A Taxi Driver thuộc dòng phim hành trình, theo chân một tài xế taxi (Song Kang Ho) cố gắng giúp một phóng viên người Đức (Thomas Kretschmann) tới hiện trường để đưa tin về sự kiện đẫm máu.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
Along with the Gods (Part 1) - 12/2017: Dự án bom tấn của điện ảnh Hàn được rót cho ngân sách lên tới 25 triệu USD, và là phần tiền truyện của loạt truyện tranh ăn khách cùng tên. Được chia làm hai phần, Along with the Gods kể lại bảy thử thách mà một người đàn ông đã qua đời phải vượt qua dưới địa ngục trong vòng 49 ngày. Đạo diễn Kim Yong-hwa tái ngộ Ha Jung-woo sau khi hai người từng có cuộc hợp tác thành công với Take Off (2009). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Cha Tae-hyun, Ju Ji-hoon, Ma Dong-seok…
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
V.I.P. - cuối 2017: Dự án do hãng Warner Bros. trực tiếp đầu tư sản xuất tại Hàn Quốc. V.I.P. xoay quanh cuộc truy bắt con trai của một vị tướng Bắc Triều Tiên bị tình nghi là tội phạm giết người hàng loạt. Tính chất phức tạp của vụ án buộc các điệp viên của cả Hàn Quốc, Bắc Triều Tiên lẫn Interpol phải hợp tác. Ngôi sao lớn nhất của V.I.P. là tài tử Jang Dong-gun.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
The Cyclist King - cuối 2017: Uhm Bok-dong là tay đua xe đạp huyền thoại của Triều Tiên. Ông giành chức vô địch một cuộc thi diễn ra trong thời gian quê hương còn bị Nhật Bản đô hộ và trở thành biểu tượng hòa bình của cả dân tộc. Dự án phim tiểu sử đầy hứa hẹn chiêu mộ Bi Rain cho vai chính Bok-dong sau khi anh xa rời màn ảnh rộng tròn ba năm. Ngoài ra, ba diễn viên của Sunny (2011) là Kang So-ra, Min Hyo-rin và Park Jin-joo sẽ tái hợp trong The Cyclist King.
loat phim dien anh han khong the bo qua nua cuoi 2017
Namhansanseong Fortress - cuối 2017: Bộ phim dã sử kể lại những tranh cãi trong triều đình Joseon khi họ bị chia rẽ bởi câu hỏi: mềm mỏng hay cứng rắn đối với nhà Thanh hùng mạnh? Lee Byung-hun và Kim Yun-seok lần lượt vào vai hai vị quan đứng đầu của mỗi phe phái, và phải chịu trách nhiệm với người dân, đất nước về quyết định của bản thân. Namhansanseong Fortress đồng thời đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Hwang Dong-hyeok - tác giả phiên bản gốc Em là bà nội của anh.
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast