“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” sẽ được làm lại

Bộ phim truyền hình kinh điển của Mỹ - “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” - được thực hiện dựa trên bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn người Mỹ Laura Ingalls Wilder. Sắp tới đây, bộ phim sẽ được làm lại.

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” sẽ được làm lại

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” sẽ được làm lại

Mới đây, tờ tin tức Today của đài NBC (Mỹ) đã khẳng định rằng hãng phim Paramount TV Studios đang kết hợp với một số đơn vị đối tác để thực hiện lại bộ phim truyền hình “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”. Bộ phim truyền hình kinh điển này từng lên sóng tại Mỹ từ năm 1974 đến 1983, khi ấy, phim đã được phát trên sóng của đài NBC.

Bộ phim truyền hình kinh điển này từng có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên như Michael Landon, Melissa Gilbert, Karen Grassle và Melissa Sue Anderson.

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Ingalls trên nông trại của gia đình họ ở Walnut Grove, bang Minnesota, Mỹ hồi cuối thế kỷ 19. Bộ phim ngay khi lên sóng đã được người xem đón nhận nồng nhiệt và vẫn thường được chiếu lại trên sóng truyền hình tại Mỹ cũng như ở nhiều quốc gia khác trên thế giới cho tới tận hôm nay.

Theo kế hoạch, câu chuyện của gia đình Ingalls sẽ được tái hiện lại trong một bộ phim truyền hình mới, dù vậy, mọi thông tin về dự án này cho tới giờ vẫn còn rất bí mật. Chưa có thông tin về những diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Dù vậy, đã có một số diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nguyên gốc tỏ ra rất hứng thú được xuất hiện trở lại trong bộ phim làm lại này.

Nữ diễn viên Alison Arngrim (58 tuổi), người từng vào vai cô bé Nellie Oleson xấu tính, khi biết về dự án phim này đã ngay lập tức chia sẻ rằng bà rất muốn vào vai mẹ của Nellie - bà Harriet: “Hiện giờ, tôi đã ở độ tuổi phù hợp để vào vai bà Harriet Oleson, mẹ của Nellie. Tôi đã đứng tuổi rồi và không ngần ngại nhận một vai diễn phù hợp với độ tuổi của mình trong dự án phim thú vị này”.

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” sẽ được làm lại
Theo Bích Ngọc/dantri/Today

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast