Rơi nước mắt khi xem MV của bộ phim “Nắng” nhân dịp Vu Lan

Nhân dịp Vu Lan, nhà sản xuất bộ phim “Nắng” đã tung ra một MV đầy ý nghĩa với những ca từ, hình ảnh xúc động về mẹ con Mưa – Nắng.

Được giới thiệu vào những ngày đầu tháng 3/2016, “Nắng” đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả bằng những hình ảnh đầy cảm xúc và chân thật về cuộc sống của hai mẹ con đặc biệt.

Bên cạnh sự xuất hiện của các danh hài như Hoài Linh, Trấn Thành, Thu Trang… những hình ảnh đầy tình yêu thương của hai mẹ con Nắng (Kim Thư đóng) – Mưa (Thu Trang đóng) đã giúp phim giữ chân người hâm mộ trong suốt gần 4 tháng tạm hoãn ngày khởi chiếu.

roi nuoc mat khi xem mv cua bo phim nang nhan dip vu lan

Mẹ con Nắng và mưa.

Khán giả dường như đã xem fanpage của “Nắng” như một ngôi nhà ảo để đợi chờ mẹ con Nắng – Mưa trở về. Vì ở đây, ta có một mẹ Mưa tuy ngây ngô nhưng luôn cố hết sức chăm sóc cho con gái và một bé Nắng tuy nhỏ tuổi nhưng “bà cụ non”, lo lắng cho mẹ từng li từng tí bằng đôi tay bé xíu. Mẹ con họ không chỉ làm "khai sáng" tâm hồn chai sạn của Tuấn “giang hồ” (Kiều Minh Tuấn) và Lâm “SIDA” (Trấn Thành) trong phim, mà còn chạm đến trái tim của từng khán giả, tin rằng “sau cơn mưa trời lại sáng” và hạnh phúc sẽ luôn ở bên hai con người nhỏ bé này.

Để đáp lại tình cảm của khán giả, nhà sản xuất đã tiếp tục tung ra một MV "Mưa và Nắng" đầy ý nghĩa với những ca từ, hình ảnh xúc động về mẹ con Mưa – Nắng:

“Thương Nắng thương Mưa/ Thương những nhọc nhằn/ Đời Mưa cho Nắng gom bao nhọc nhằn/ Vui lúc cơm khuya, vui lúc đêm về/ Ngày sinh ra Nắng, Mưa thêm niềm vui/ Đời Mưa có Nắng, có thêm nụ cười”…

Giai điệu ngọt ngào và tình cảm của ca khúc trong MV cũng như nhạc trong phim đều được sáng tác và thực hiện bởi nhạc sĩ Đức Trí. MV “Mưa và Nắng” được trình bày bởi bé Bùi Hà My từng gây xúc động "Mẹ ơi đừng bỏ con" trong phim "Bệnh viện ma" và đồng thời cũng hé lộ nhiều chi tiết về cuộc sống của hai mẹ con Nắng, Mưa.

Đặc biệt hơn khi MV này được tung ra đúng dịp lễ Vu Lan. Nó cũng là món quà của êkíp phim Nắng dành tặng những ai đang làm mẹ nhân dịp lễ Vu Lan, đem theo lời cảm ơn dành cho tất cả những hi sinh và lo lắng mà mẹ đang âm thầm trao cho con tình yêu thương luôn vẹn toàn. Phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 31/8 tới.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast