345 trường học ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học tránh rét

(Baohatinh.vn) - Trước tình hình thời tiết phức tạp, nhiệt độ xuống thấp, hôm nay (21/2), nhiều trường học ở Hà Tĩnh đã cho học sinh tiểu học, mầm non nghỉ học.

Theo thống kê của Sở GD&ĐT, sáng nay toàn tỉnh có 345 trường mầm non, tiểu học với 146.041 học nghỉ học do thời tiết xấu.

Ở huyện Thạch Hà, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cùng với thời tiết rét hại nên sáng nay toàn huyện đã có 21/25 trường tiểu học và 22/29 trường mầm non cho học sinh nghỉ học.

Tại huyện Đức Thọ, có 24 trường tiểu học chuyển sang học trực tuyến, 25 trường mầm non nghỉ do thời tiết.

345 trường học ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học tránh rét

Các trường chủ động cho học sinh nghỉ học khi nền nhiệt từ 10 độ C trở xuống.

Tại một số địa phương như Vũ Quang, Hương Sơn, huyện Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, các trường tiểu học, mầm non căn cứ vào thời tiết trên địa bàn cũng đã chủ động cho học sinh nghỉ học khi nền nhiệt từ 10 độ C trở xuống.

Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh trước diễn biến thời tiết, trước đó Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã chỉ đạo các trường: Căn cứ điều kiện thời tiết mỗi vùng, các cơ sở giáo dục có thể điều chỉnh thời gian học hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho học sinh, đồng thời cho phép học sinh tiểu học, mầm non nghỉ học khi nhiệt độ từ 10 độ C trở xuống.

345 trường học ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học tránh rét

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast