Các trường học ở Hà Tĩnh sẽ hoàn thành kế hoạch giáo dục trước ngày 25/5

(Baohatinh.vn) - Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 do UBND tỉnh ban hành, học sinh mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên ở Hà Tĩnh sẽ hoàn thành kế hoạch giáo dục (học kỳ II) trước ngày 25/5 và kết thúc năm học trước ngày 31/5.

Căn cứ vào khung kế hoạch thời gian của tỉnh cùng sự cho phép của Bộ GD&ĐT, Hà Tĩnh đã linh hoạt xây dựng kế hoạch năm học riêng, phù hợp với đặc điểm, điều kiện thực tiễn ở địa phương. Thời gian dạy học đảm bảo 35 tuần đối với giáo dục phổ thông và 32 tuần đối với giáo dục thường xuyên.

Các trường học ở Hà Tĩnh sẽ hoàn thành kế hoạch giáo dục trước ngày 25/5

Học sinh Hà Tĩnh sẽ kết thúc chương trình giáo dục trước ngày 25/5.

Trong khung kế hoạch thời gian năm học của tỉnh cũng lưu ý: trong trường hợp xảy ra tình huống bất thường (ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn …), không thể tổ chức dạy học, hiệu trưởng các nhà trường chủ động cho học sinh nghỉ học sau khi báo cáo chính quyền địa phương và cấp quản lý trực tiếp. Kế đó, bố trí dạy, học bù nghiêm túc, đảm bảo chương trình, kế hoạch, thời gian năm học.

Các trường học ở Hà Tĩnh sẽ hoàn thành kế hoạch giáo dục trước ngày 25/5

Các trường học ở Hà Tĩnh đã thực hiện đúng khung kế hoạch chương trình của UBND tỉnh.

Đến thời điểm hiện tại, các trường học ở Hà Tĩnh đã thực hiện đúng khung kế hoạch chương trình của UBND tỉnh. Tùy theo kế hoạch của từng nhà trường, địa phương, học sinh sẽ có thời gian kết thúc năm học khác nhau nhưng thời gian nghỉ hè đều phải đảm bảo trước ngày 31/5.

Thời gian nghỉ hè của học sinh sẽ kéo dài 3 tháng.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast