Học sinh Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học phòng bệnh do virus Corona

(Baohatinh.vn) - Đó là thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV).

Học sinh Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học phòng bệnh do virus Corona

Học sinh Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học phòng dịch virus corona

Trên tinh thần chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, chủ tịch UBND các tỉnh/thành phố căn cứ tình hình thực tế tiếp tục cho học sinh nghỉ học. Theo đó, học sinh Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học vào tuần tới (từ ngày 10/2).

Được biết, đây cũng là ý kiến đề xuất của hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, với nhận định của ngành chuyên môn là dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona có thể đạt đỉnh trong 7-10 ngày tới.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục - đào tạo trên địa bàn gấp rút hoàn tất công tác tiêu độc, khử trùng đảm bảo phòng, chống dịch trong môi trường giáo dục được an toàn.

Học sinh Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học phòng bệnh do virus Corona

Các trường học tiếp tục hoàn tất công tác vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng

Các nhà trường xây dựng kế hoạch chi tiết hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, đọc sách, tự học tại nhà; nắm bắt kịp thời tình hình sức khỏe của học sinh, giáo viên để báo cáo với ngành chức năng khi có diễn biến bất thường.

Việc dạy và học ở Hà Tĩnh sẽ được tiếp tục khi có thông báo mới.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast