Trường iSchool Hà Tĩnh vinh danh học sinh xuất sắc năm học 2022 - 2023

(Baohatinh.vn) - Năm học 2022-2023, Trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh có 55 em đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh, quốc gia, hàng chục huy chương vàng ở các cuộc thi trực tuyến toán quốc tế. Đặc biệt, các học sinh đã hoàn thành kỳ thi chứng chỉ Cambridge English để đánh giá trình độ và nâng cao khả năng tiếng Anh với những kết quả ấn tượng.

Trường iSchool Hà Tĩnh vinh danh học sinh xuất sắc năm học 2022 - 2023

Hoạt động ngoại khóa giúp học sinh phát triển các kỹ năng.

Năm học 2022 - 2023, Trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh đã tập trung chăm lo công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đại trà. Các chương trình của iSchool Hà Tĩnh được thiết kế và cái thiện tùy theo từng bậc học, nhằm tạo điều kiện phát triển phù hợp với nhận thức, sức khỏe và tâm sinh lý của học sinh theo từng độ tuổi.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm thực tế giúp học sinh tích luỹ kinh nghiệm và phát triển kỹ năng hữu ích, tạo sự tự tin cho các em khi tiếp cận với môi trường hội nhập.

Ngoài ra, nhằm giúp các bạn chơi mà học, học mà chơi, nhiều cuộc thi và chương trình đã được trường thực hiện như: Kình ngư 2023; Olympia Champion; Gương mặt tài năng nhí; Ngày hội sách: Kết nối và lan toả văn hoá đọc; giải bóng đá;…

Trường iSchool Hà Tĩnh vinh danh học sinh xuất sắc năm học 2022 - 2023

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 3 học sinh đạt giải tại Đại hội Điền kinh thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.

Kết thúc năm học, giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ và đáng tự hào. Trường có 7 giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố, trong đó có 3 giáo viên giỏi tỉnh.

Trường iSchool Hà Tĩnh vinh danh học sinh xuất sắc năm học 2022 - 2023

Ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh trao giải cho học sinh tại cuộc thi gương mặt tài năng nhí.

Ở khối tiểu học, 55 học sinh đạt giải cấp tỉnh và quốc gia trong các cuộc thi trên internet như: IOE, Violympic Toán và Trạng Nguyên, trong đó có 21 học sinh đạt giải cấp quốc gia. Học sinh khối tiểu học cũng đã mang về 23 huy chương vàng, bạc, đồng và khuyến khích trong các cuộc thi toán quốc tế như: SASMO, HIMO, IMEC, FISO. Khối trung học có 4 học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 2 học sinh giỏi tỉnh.

Lĩnh vực Tin học, trường iSchool Hà Tĩnh cũng đã đạt những thành tích đáng chú ý. Có 3 học sinh của trường đã lọt vào vòng thi quốc gia Cuộc thi Olympic Lập trình sáng tạo Scratch Quốc tế - ISCPO.

Trường iSchool Hà Tĩnh vinh danh học sinh xuất sắc năm học 2022 - 2023

Ban Giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Đặc biệt, với ưu thế vượt trội trong giáo dục Tiếng Anh, năm học vừa qua ngoài các học sinh đạt IELTS và TOEFL, học sinh iSchool Hà Tĩnh đã hoàn thành kỳ thi chứng chỉ Cambridge English để đánh giá trình độ và nâng cao khả năng tiếng Anh với những kết quả ấn tượng.

Có 78% các bạn khối 5 tham gia thi Flyers/KET trong đó tỷ lệ đạt KET 100%; tỷ lệ đạt FLYERS từ 12 khiên trở lên chiếm 96%; 75% các bạn khối 3 và khối 4 tham gia thi Movers trong đó tỷ lệ đạt Movers từ 12 khiên trở lên chiếm 82%; 56% các bạn khối 2 và khối 3 tham gia thi Starters trong đó: tỷ lệ 100% đạt chứng chỉ Starters từ 12 khiên trở lên; 57% các bạn khối 6 tham gia thi KET PET trong đó tỷ lệ đạt KET PET 97%.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast