TX Hồng Lĩnh công bố quyết định cử 4 giáo viên biệt phái tại huyện Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - UBND thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh vừa công bố quyết định cử 4 giáo viên bộ môn Toán lý tin biệt phái đến công tác tại huyện Kỳ Anh .

TX Hồng Lĩnh công bố quyết định cử 4 giáo viên biệt phái tại huyện Kỳ Anh

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa và trao quyết định cho 4 giáo viên biệt phái đến công tác tại huyện Kỳ Anh

Theo đó, UBND thị xã Hồng Lĩnh quyết định biệt phái 4 giáo viên Toán lý tin, gồm: Phạm Thanh Tùng, Trường THCS Đậu Liêu; Kiều Văn Bính, Trường THCS Trung Lương; Trần Văn Phú, Trường THCS Đức Thuận; Nguyễn Tiến Sỹ, Trường THCS Thuận Lộc đến nhận công tác tại Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh từ ngày 30/8/2019 trong thời hạn 2 năm học (2019-2020, 2020-2021).

Trong thời gian biệt phái, 4 giáo viên được hưởng lương và phụ cấp lương (nếu có), các quyền lợi khác theo quy định; các chế độ, chính sách quy định tại Nghị quyết số 96/2018/NQ-HĐND ngày 18/7/2018 của HĐND tỉnh. Trường hợp biệt phái từ vùng đặc biệt khó khăn đến vùng không đặc biệt khó khăn thì không được hưởng các khoản phụ cấp đối với viên chức công tác tại địa bàn đặc biệt khó khăn; trường hợp biệt phái đến vùng có điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn thì được hưởng các chính sách đối với viên chức công tác tại địa bàn đặc biệt khó khăn theo quy định của Chính phủ.

TX Hồng Lĩnh công bố quyết định cử 4 giáo viên biệt phái tại huyện Kỳ Anh

Quyết định biệt phái giáo viên của UBND thị xã Hồng Lĩnh

Hàng tháng, đơn vị tiếp nhận giáo viên biệt phái gửi bản chấm công về cho đơn vị cử biệt phái để làm căn cứ thanh toán tiền lương và các chế độ khác cho giáo viên.

Trong thời hạn biệt phái, 4 giáo viên phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định biệt phái của cơ quan có thẩm quyền, thực hiện thời gian biệt phái đúng quy định. Giáo viên được cử biệt phái phải chịu sự phân công, bố trí, đánh giá, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị nơi đến làm nhiệm vụ.

TX Hồng Lĩnh công bố quyết định cử 4 giáo viên biệt phái tại huyện Kỳ Anh

UBND thị xã Hồng Lĩnh gặp mặt 4 giáo viên biệt phái đợt này

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ biệt phái, giáo viên có thành tích xuất sắc (hoặc vi phạm kỷ luật) thì UBND cấp huyện, trường THPT nơi giáo viên được cử đến biệt phái tiến hành bình xét khen thưởng (hoặc xem xét xử lý kỷ luật), đề nghị hình thức khen thưởng (hoặc hình thức kỷ luật) và gửi hồ sơ về UBND cấp huyện, THPT nơi cử biệt phái để xem xét, quyết định hoặc đề nghị cơ quan cấp trên có thẩm quyền quyết định.

Hết thời hạn biệt phái, giáo viên được cử đi biệt phái phải nộp báo cáo kết quả trong thời gian công tác biệt phái (có nhận xét, đánh giá của đơn vị nơi đến làm nhiệm vụ biệt phái) cho đơn vị cử đi biệt phái.

Chủ đề CHÀO NĂM HỌC MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast