Vietcombank tài trợ 3 trường học ở Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Trong những năm qua, các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo của Vietcombank đã góp phần cùng với Hà Tĩnh từng bước cải thiện cuộc sống cho người nghèo, đối tượng chính sách...

Sáng 12/4, thông qua sự kết nối của Chi nhánh Vietcombank Bắc Hà Tĩnh, Vietcombank Việt Nam đã trao 1,5 tỷ đồng hỗ trợ 3 trường học trên địa bàn Đức Thọ. Cùng dự có Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Nguyễn Đình Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu.

Vietcombank tài trợ 3 trường học ở Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Việt Nam - Nguyễn Thị Kim Oanh trao biểu trưng tài trợ 1,5 tỷ đồng cho 3 trường học: Trường THPT Trần Phú, THCS Nguyễn Biểu và Tiểu học Yên Hồ (Đức Thọ) với mỗi trường 500 triệu đồng.

Vietcombank tài trợ 3 trường học ở Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: "Trong 5 năm qua, Vietcombank đã dành hơn 67 tỷ đồng đầu tư vào các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà tình nghĩa… Qua sự kết nối của Chi nhánh Vietcombank Bắc Hà Tĩnh, Vietcombank tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục trên địa bàn, trong đó tài trợ cho 3 trường học ở Đức Thọ số tiền 1,5 tỷ đồng. Vietcombank mong muốn các trường sử dụng quỹ vào các việc dạy học, đào tạo kỹ năng cho giáo viên, học sinh để giúp các em được phát triển toàn diện.

Vietcombank tài trợ 3 trường học ở Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cảm ơn tấm lòng của Vietcombank dành cho Hà Tĩnh trong suốt thời gian qua. Các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo của ngân hàng đã góp phần cùng với tỉnh thực hiện chủ trương lớn trong việc cải thiện cuộc sống cho người nghèo, đối tượng chính sách; cải thiện chất lượng giáo dục, y tế… Đây là món quà quý giá hỗ trợ các trường học trong chiến lược phát triển giáo dục toàn diện, đồng thời nâng bước cho các em học sinh thực hiện ước mơ.

Vietcombank tài trợ 3 trường học ở Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các trường học tiếp thu và sử dụng quỹ đúng mục đích, phát huy hiệu quả. Trong đó, tập trung đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, kỹ năng cho học sinh để các em có cơ hội tiếp cận với những phương pháp dạy học tiên tiến. Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank và lãnh đạo Chi nhánh Vietcomabank Bắc Hà Tĩnh.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast