Ý nghĩa ngày hội “Sách cho bạn - cho tôi” ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 ở Đức Thọ (Hà Tĩnh) góp phần giúp các em học sinh nuôi dưỡng văn hóa đọc, trân trọng những giá trị tốt đẹp từ trang sách nhỏ mang lại.

Sáng 13/4, Trung tâm Văn hóa-Truyền thông phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Sách cho bạn - cho tôi".

Ý nghĩa ngày hội “Sách cho bạn - cho tôi” ở Đức Thọ

Lãnh đạo địa phương tham gia Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 cùng các em học sinh.

“Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023” thu hút hơn 500 giáo viên, học sinh các trường tiểu học: Đức Long, Đức Lập, Trường Sơn và Tùng Ảnh tham gia. Hoạt động nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát triển phong trào văn hóa đọc trong cộng đồng.

Ý nghĩa ngày hội “Sách cho bạn - cho tôi” ở Đức Thọ

Em Quốc Huy và Bảo Châu - Trường Tiểu học Tùng Ảnh giới thiệu cuốn sách “Búp Sen Xanh”.

Tham gia ngày hội, các em học sinh được thỏa thích tìm tòi, khám phá tri thức, chân trời kiến thức rộng mở qua những trang sách với những hoạt động phong phú, bổ ích.

Ngày hội đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho học sinh; khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

Ý nghĩa ngày hội “Sách cho bạn - cho tôi” ở Đức Thọ

Các đại biểu tham quan các gian sách do giáo viên và học sinh các trường trình bày.

Ngày hội thực sự là không gian văn hóa ý nghĩa, thiết thực góp phần xây dựng thói quen, niềm đam mê đọc sách, từ đó mở rộng kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng sống, tâm hồn lành mạnh, giúp các em biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ trang sách nhỏ mang lại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast