Sau sự thành công của i10 Play và i20 Play, Hyundai tiếp tục tung ra phiên bản Kona Play với hàng loạt trang bị nhưng mức giá ở mức bình dân.
Sau sự thành công của hai phiên bản đặc biệt i10 Play và i20 Play, Hyundai tiếp tục mang đến phiên bản tương tự cho mẫu SUV cỡ nhỏ Kona.
Tương tự những bản trước, Hyundai Kona Play vẫn tuân theo nguyên tắc kết hợp những trang bị cao cấp trên mẫu xe giá rẻ. Có giá từ 22.300 USD, Kona Play được xây dựng từ phiên bản SE đầu bảng, kết hợp nhiều trang bị, tính năng mới.
Những trang bị tiêu biểu trên Kona Play bao gồm bộ vành hợp kim 18 inch, kính tối màu và các tùy chọn sơn ánh kim hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Kona Play còn thừa hưởng những trang bị có sẵn trên bản SE như màn hình 7 inch hỗ trợ cảm ứng, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, Bluetooth.
Những công nghệ hỗ trợ trên Kona Play bao gồm cảm biến và camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình, điều hòa không khí. Ngoài ra, chiếc SUV cỡ nhỏ còn có vô-lăng và cần số bọc da.
Những công nghệ đó chưa phải tất cả trên Kona Play. Mẫu SUV của Hyundai còn có công nghệ hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người lái ngủ gật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xe xuống dốc.
Hyundai trang bị cho Kona Play bảng màu bao gồm Acid Yellow (vàng), Blue Lagoon (xanh), Chalk White (trắng), Lake Silver (bạc), Phantom Black (đen), Pulse Red (đỏ) và Tangerine Comet (cam). Khách hàng có thể yêu cầu thêm lớp ánh kim mà không phải trả thêm chi phí gì.
Về sức mạnh, Kona Play chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ, loại tăng áp T-GDi 3 xy-lanh 1.0L sản sinh công suất 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.