Diễn tập chiến thuật tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng

(Baohatinh.vn) - Trong 2 ngày 7 và 8/11, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã tổ chức thành công diễn tập chiến thuật tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng.

Diễn tập chiến thuật tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng

Cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Hồng sử dụng kỹ thuật bắn găm, bắn gần tiêu diệt địch.

Với đề mục “Đồn biên phòng chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu thực hiện nhiệm vụ A3, tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu bảo vệ đồn”, diễn tập được tổ chức thành 3 giai đoạn gồm: chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; làm công tác tổ chức chuẩn bị chiến đấu; thực hành chiến đấu.

Cuộc diễn tập đã thành công đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Kết quả diễn tập đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chỉ huy, vai trò tham mưu của các đội, trạm.

Thành công của cuộc diễn tập là cơ sở quan trọng để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện các phương án, kế hoạch, hệ thống văn kiện tác chiến; giải quyết những vấn đề mới, yêu cầu thực tiễn đặt ra, nâng cao khả năng tổ chức chỉ huy, hiệp đồng tác chiến, trình độ SSCĐ của đồn biên phòng, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia và xây dựng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Sau diễn tập, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh yêu cầu các phòng, ban, đơn vị tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các cuộc diễn tập; rà soát, điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện các phương án, kế hoạch, hệ thống văn kiện tác chiến sát với yêu cầu nhiệm vụ để tổ chức huấn luyện, luyện tập nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Diễn tập chiến thuật tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng

Kết thúc diễn tập Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã trao thưởng cho 1 tập thể và 8 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập.

Diễn tập chiến thuật tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast