Hà Tĩnh: Đang chờ xử phúc thẩm về tội gây rối trật tự công cộng lại dính án ma tuý

(Baohatinh.vn) - Đang trong thời gian chờ xét xử phúc thẩm về tội gây rối trật tự công cộng, Nguyễn Như Hổ (SN 1994, phường Kỳ Liên, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) lại tiếp tục phạm tội “tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Hà Tĩnh: Đang chờ xử phúc thẩm về tội gây rối trật tự công cộng lại dính án ma tuý

Bị cáo Nguyễn Như Hổ tại phiên xét xử sơ thẩm vào sáng nay (21/7) tại TAND thị xã Kỳ Anh.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h30 phút ngày 22/5/2021, Nguyễn Như Hổ đi xe máy đến ngã tư cảng Vũng Áng (thuộc phường Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh) mua của một người không rõ danh tính một gói ma túy (0,2868 gam Methamphetamine) với giá 500 nghìn đồng.

Sau đó, Hổ đưa về nhà chia thành 2 gói, cất giấu trong nhà để sử dụng dần. Đến khoảng 12h15 phút ngày 24/5/2021, Hổ lấy 1 gói ma túy, rồi điều khiển xe mô tô đi tìm nơi để sử dụng. Khi đi đến tổ dân phố Liên Sơn, phường Kỳ Liên thì bị Công an thị xã Kỳ Anh phát hiện, thu giữ số ma tuý trên.

Khám xét khẩn cấp tại nhà riêng của Hổ, Cơ quan điều tra phát hiện và thu giữ 1 gói ma túy còn lại mà Hổ cất giấu.

Được biết, trước đó, ngày 31/3/2021, Nguyễn Như Hổ đã bị TAND thị xã Kỳ Anh tuyên phạt 26 tháng tù giam về tội gây rối trật tự công cộng (án đang chờ xét xử phúc thẩm, chưa có hiệu lực).

Bị can đã bị tạm giữ kể từ ngày 24/5/2021 đến 27/5/2021, sau đó chuyển tạm giam tại Trại tam giam của Công an tỉnh cho đến nay.

Tại phiên xét xử sáng nay, sau khi xem xét kỹ các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Như Hổ 18 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast