NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt 2 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30

2 cầu thủ quá tuổi U22 được HLV Park Hang-seo lựa chọn đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng.

Chiều nay 18/11, sau khi rút gọn danh sách các cầu thủ U22 cho giai đoạn tập huấn cuối cùng trước SEA Games 30 , HLV Park Hang-seo cũng đã công bố 2 cầu thủ quá tuổi sẽ cùng U22 Việt Nam tham dự kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á. 2 cái tên được chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn đó là tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng.

NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt 2 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30

Trọng Hoàng và Hùng Dũng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của U22 Việt Nam.

Việc Hùng Dũng và Trọng Hoàng được điền tên vào danh sách tham dự SEA Games 30 hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu mà HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo chí trước đó. HLV trưởng của ĐTQG và U22 Việt Nam từng nói 2 cầu thủ quá tuổi bổ sung cho U22 phải là tuyển thủ quốc gia, có lối chơi đa năng và quan trọng nhất là phải có khả năng hồi phục nhanh.

Tại SEA Games 30, mỗi đội tuyển tham dự chỉ được đăng ký 20 cầu thủ. Số lượng nhân sự hạn chế cộng thêm việc mật độ thi đấu dày đặc (2 ngày/trận) sẽ là một thử thách không nhỏ đối với nền tảng thể lực của các cầu thủ. Đó là chưa kể việc phải chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo cũng sẽ khiến khả năng gặp phải chấn thương tăng lên rất nhiều.

Cũng vào chiều nay 18/11,các cầu thủ và BHL của U22 Việt Nam đã di chuyển vào TPHCM - nơi có điều kiện thời tiết tương đồng với Philippines - để có khoảng thời gian tập huấn cuối cùng trước khi sang Philippines vào ngày 22/11 để bắt đầu mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan. Các đội bóng được sử dụng 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra vào ngày 25/11, gặp U22 Brunei.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast