U20 Việt Nam họp chiến thuật trước trận gặp U20 Vanuatu

Một ngày trước trận giao hữu với U20 Vanuatu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi họp chiến thuật quan trọng với các cầu thủ U20 Việt Nam.

u20 viet nam hop chien thuat truoc tran gap u20 vanuatu

Thông qua băng hình trận giao hữu với U20 Argentina cách đây 4 ngày, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã nghiêm khắc rút kinh nghiệm với các học trò về các sai sót mắc phải. Từng cầu thủ, từng vị trí đã được ông phân tích, đánh giá cụ thể từ trạng thái thi đấu, kỹ - chiến thuật cho đến tính kỷ luật trong lối chơi.

Chỉ còn 9 ngày nữa, U20 Việt Nam sẽ bước vào VCK U20 World Cup 2017. Chính vì vậy, các cầu thủ không được phép lơ là, chểnh mảng. Tất cả phải vận động trong một guồng quay chung.

Đối với trận gặp U20 Vanuatu sáng nay trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng truyền đi thông điệp rất rõ ràng. Kết quả thắng thua không có giá trị nào hết. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được sự tiến bộ từ những bài học rút ra sau trận đấu với U20 Argentina.

“Tôi chỉ có một yêu cầu đối với các bạn, đó là hãy vào sân thi đấu như những gì mà các bạn đã tập luyện, từ tinh thần cho đến kỷ luật chiến thuật. Đừng lo nghĩ đến chuyện thắng hay thua U20 Vanuatu bởi hãy nhớ rằng, những trận đấu tại U20 World Cup mới là những cuộc chiến thực sự”, chiến lược gia họ Hoàng nhấn mạnh.

4 ngày sau trận đấu này, toàn đội sẽ chuyển về khách sạn OnCity Hotel ở TP Cheonam để chuẩn bị cho VCK World Cup 2017.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast