Văn Hậu lập siêu phẩm, U22 Việt Nam vẫn thua U22 Uzbekistan

Chiều ngày 13/11, U22 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải giao hữu tứ hùng diễn ra tại Trung Quốc gặp U22 Uzbekistan. Dù đã chơi rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không thể tạo nên bất ngờ.

van hau lap sieu pham u22 viet nam van thua u22 uzbekistan

Trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là U22 Uzbekistan, U22 Việt Nam đã chơi đầy cố gắng và có được thế trận tốt. Tuy nhiên, lối đá phòng ngự phản công của U22 Việt Nam đã bị phá sản khi phút 27, U22 Uzbekistan đã có được bàn mở tỷ số. Bị dẫn trước, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đẩy cao tấn công và tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội bạn, nhưng không thể có được bàn gỡ. Phút 45, U22 Uzbekistan có pha tấn công sắc bén, nâng tỷ số lên 2-0.

Thua nhanh nhưng U22 Việt Nam không hề nao núng và chơi khởi sắc trong hiệp 2. Phút 72, hậu vệ Văn Hậu đã tạo nên tuyệt phẩm từ cú sút phạt hàng rào từ cự ly hơn 20m, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho U22 Việt Nam. Đang lấy lại sự hưng phấn thì U22 Việt Nam đã chịu thêm bàn thua nữa khi ở phút 76, các cầu thủ U22 Uzbekistan đã phối hợp với nhau khá nhuần nhuyễn và có được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1.

Dù thua đối phương nhưng U22 Việt Nam có quyền tự hào bởi chạm trán với rất nhiều đội bóng mạnh tại giải lần này nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã từng khiến U22 Trung Quốc, U22 Mexico phải chia điểm. Thông qua giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn sớm tạo nền tảng về mặt lực lượng cho U22 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 diễn ra vào năm sau.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast