Ông Park đón tin xấu với chấn thương nặng của Trọng Hoàng

Hậu vệ phải số 1 của ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng, cần ít nhất nghỉ từ 1-2 tháng mới có thể quay trở lại.

Ông Park đón tin xấu với chấn thương nặng của Trọng Hoàng

Trong trận đấu với An Giang ở Cúp QG 2020, Trọng Hoàng gặp chấn thương , phải rời sân sớm sau tình huống cố rướn để cứu bóng. Trở về Hà Nội, anh được đưa đi chụp MRI kiểm tra mức độ chấn thương. Theo kết luận, hậu vệ sinh năm 1989 bị lật cổ chân và rách cơ đùi sau. Đây là chấn thương không nhẹ, cần ít nhất từ 1-2 tháng, Trọng Hoàng mới có thể quay trở lại.

Với chấn thương gặp phải, Hoàng “bò” sẽ phải lỡ hẹn với chuyến làm khách trước DNH.NĐ ở vòng 3 V.League 2020. Thậm chí, hậu vệ kỳ cựu này còn đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là tin không vui với Viettel, bởi Trọng Hoàng được xem là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng.

Mùa giải năm nay, Viettel đặt tham vọng lớn sẽ hướng tới một vị trí trong nhóm đầu, nên việc thiếu vắng Hoàng “bò” sẽ là tổn thất lớn với đội bóng quân đội.

Ông Park đón tin xấu với chấn thương nặng của Trọng Hoàng

Không riêng gì Viettel âu lo, chấn thương của Trọng Hoàng cũng khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy đau đầu. Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang liên tiếp đón nhận những tin không vui đến từ tình hình sức khoẻ của các học trò. Trước đó, Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Xuân Trường phải nghỉ dài hạn. Mới đây, tiếp tục lại đến Xuân Mạnh, Đức Chinh và Tiến Linh gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng dính phải chấn thương rách cơ đùi tương tự trước thềm VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, với cơ địa cực tốt và nền tảng thể lực dồi dào, hậu vệ sinh năm 1989 hồi phục thần tốc, thi đấu cực hay giúp ĐT Việt Nam lọt vào Top 8 của giải đấu châu lục. Với chấn thương hiện tại, Trọng Hoàng cũng tiếp tục nhận được kỳ vọng sẽ sớm bình phục để trở lại cống hiến cho Viettel và góp mặt trong thành phần ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast