Tottenham có kế hoạch sa thải HLV Mourinho

Theo Independent, HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải nếu Tottenham không thể thắng West Brom ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào ngày 7/2.

Tottenham có kế hoạch sa thải HLV Mourinho

West Brom cũng đang gây thất vọng rất lớn, họ liên tiếp phải nhận những kết quả rất tệ trong thời gian gần đây với 4 trận liên tiếp không thắng (3 thua, 1 hòa). Trước đội bóng đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 là cơ hội không thể tốt hơn để Tottenham cắt đứt mạch 3 trận gần nhất đều thua.

Quan trọng hơn, 3 điểm sẽ giúp cho Tottenham lấy lại tinh thần và tạm giúp Mourinho giữ yên chiếc ghế. Nhưng theo tờ Independent, trường hợp không giành 3 điểm trước West Brom, có lẽ Mourinho sẽ chuẩn bị tinh thần cho trường hợp bị sa thải.

Sau trận đấu giữa Tottenham và Chelsea mới đây, Gà trống đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp thất bại tại Premier League, rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và kém vị trí dự Champions League tới 7 điểm, kém ngôi đầu bảng 14 điểm. Trong trận đấu thứ 327 trên sân nhà ở các giải VĐQG, Mourinho đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Mourinho đã bị sa thải ở 2 CLB gần nhất là Chelsea và Man United. Ông bắt đầu dẫn dắt Tottenham từ tháng 11/2019 thay cho Maurico Pochettino. Dưới thời Mourinho, Gà trống đã thắng 36, hòa 17 và thua 17 sau 70 trận. Tỷ lệ chiến thắng của ông là 51,43%, chỉ kém mỗi Andre-Villas Boas (55%) và Pochettino (54,27%) tính từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2.

Tottenham sẽ tiếp đón West Brom vào lúc 19h00 ngày Chủ nhật (7/2). Sau đó, họ sẽ hành quân tới sân của Everton trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup và tiếp đó 3 ngày là trận đấu trên sân của Man City tại vòng 24 Premier League.

Tottenham có kế hoạch sa thải HLV Mourinho
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast