PSG chốt xong hợp đồng 5 năm với Neymar

Barca có vẻ như không còn hy vọng níu giữ được Neymar. Theo truyền thông Pháp, PSG đã chốt xong hợp đồng với tuyển thủ Brazil.

psg chot xong hop dong 5 nam voi neymar

Theo đó, Neymar sẽ gia nhập sân Parc des Princes ngay mùa Hè này theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Một thành viên của giới chủ Qatar tại PSG, thông qua tờ Le Parisien, còn mạnh dạn tuyên bố, đội bóng Pháp đang lên kế hoạch tổ chức lễ ra mắt cho Neymar nội trong tuần tới.

Canal Plus còn cho biết thêm, PSG thậm chí đã gấp rút in sẵn áo đấu của Neymar để đón đầu sự kiện ra mắt của tiền đạo người Brazil. Trong khi đó, thông qua Instagram, bố của Neymar cũng úp mở rằng, tương lai của con trai đã được xác định. Có thể khẳng định, trận thắng Man United 1-0 sáng qua, trong đó Neymar là tác giả bàn thắng duy nhất, gần như chắc chắn sẽ là lần cuối cùng anh thi đấu trong màu áo Barca.

Nút thắt duy nhất trong vụ chuyển nhượng Neymar hiện chỉ là số tiền mà PSG phải trả cho Barca. Trước đó, đội bóng thủ đô nước Pháp từng có ý định chi 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và Barca. Nhưng theo thông tin mà nhật báo L’Equipe vừa tiết lộ, PSG đang muốn thay đổi kế hoạch. Họ muốn đàm phán với Barca để mua Neymar với số tiền dưới 222 triệu euro, nhắm tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Nguồn tin của L’Equipe khẳng định, PSG có thể sẽ cân nhắc để tiền vệ Marco Verratti gia nhập Nou Camp như là một phần trong bản hợp đồng mua Neymar. Phải nhắc lại rằng, Barca rất muốn có Verratti và từng tỏ ý sẵn sàng chi 100 triệu euro cho tuyển thủ Italia.

Neymar sắp phá sâu kỷ lục của Pogba

Nếu gia nhập PSG, Neymar chắc chắn sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba. Bởi khi gia nhập Old Trafford từ Juventus năm 2016, phí chuyển nhượng của tuyển thủ Pháp là 105 triệu euro, nghĩa là chưa bằng phân nửa số tiền mà PSG định trả cho Barca để có được Neymar.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast