Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh có mưa to trong sáng đầu tiên làm việc trở lại, song, rất đông người dân đã đến ngân hàng để giao dịch, gửi tiết kiệm. Các tổ chức tín dụng vui khi mở hàng may mắn, còn người dân phấn khởi vì được nhận lì xì.

Đầu giờ sáng nay, Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã đón lượng lớn khách hàng đến giao dịch. Ngoài nộp tiền vào tài khoản, chuyển tiền..., trong ngày làm việc đầu tiên, nhiều khách hàng ưu tiên gửi tiết kiệm nhằm cầu mong may mắn, tài lộc trong năm mới.

Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trong sáng 27/1.

Bà Phạm Thị Mai Hòa - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Bắt đầu từ ngày hôm nay (27/1) đến 30/6/2023, chi nhánh triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Chào xuân Quý Mão 2023”. Theo đó, chỉ cần khách hàng tham gia gửi tiết kiệm 10 triệu đồng đã có cơ hội trúng giải đặc biệt là 1 xe ô tô Huyndai Accent AT 2023 trị giá 490 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Bởi vậy, trong sáng nay, đã có hàng nghìn khách hàng đến gửi tiết kiệm tại hội sở chi nhánh và các phòng giao dịch Can Lộc, Hương Sơn… 100% khách hàng đến giao dịch đều được ngân hàng lì xì để tạo thêm niềm hứng khởi trong năm mới. Những giao dịch thành công trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới là dự cảm tốt lành cho BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng cán đích tăng trưởng nguồn vốn trên 10% trong năm 2023".

Trong sáng nay, Bắc Á Bank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cũng đón hàng nghìn lượt khách đến giao dịch tại hội sở chi nhánh và các phòng giao dịch. Được biết, đa phần khách hàng đến giao dịch trong sáng nay là để gửi tiết kiệm.

Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

100% khách hàng đến giao dịch hôm nay đều được Bắc Á Bank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh lì xì.

Bà Nguyễn Thị Hồng (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Theo quan niệm, đầu năm gửi tiền tiết kiệm sẽ mang lại may mắn cả năm. Bởi vậy, ngay từ sáng nay, tôi đã đến Bắc Á Bank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh sớm để mở sổ tiết kiệm. Đợt này lãi suất tiền gửi vẫn ở mức cao và được ngân hàng lì xì nên rất phấn khởi”.

Được biết, tại Bắc Á Bank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, hiện nay, với việc triển khai đa dạng các gói huy động vốn đặc thù như: “Tiết kiệm cho người cao tuổi” (dành cho khách hàng 50 tuổi trở lên), “Tiết kiệm người xây tổ ấm” (dành cho khách hàng nữ), “Tiết kiệm lực lượng vũ trang”, “Tiền gửi trực tuyến”... với lãi suất được cộng thêm từ 0,04 - 0,2%/năm so với lãi suất thông thường đang thu hút nhiều phân khúc khách hàng.

Bà Phan Thị Minh Thái - Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - Kho quỹ, Bắc Á Bank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông tin: “Với khung lãi suất hấp dẫn lên đến 9,8%/năm kỳ hạn 24 tháng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn là “chất xúc tác” để chi nhánh thu hút khách hàng đến gửi tiết kiệm. Chi nhánh đặt mục tiêu nguồn vốn huy động năm 2023 đạt 3.480 tỷ đồng, tăng 12% so với cuối năm 2022. Từ đây, đơn vị có thêm nguồn lực để đồng hành cùng các dự án đầu tư phát triển kinh tế của các tổ chức, cá nhân trong năm mới 2023”.

Trong ngày đầu làm việc của năm mới, Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II cũng bố trí thêm cán bộ, nhân viên để phục vụ nhu cầu giao dịch tăng đột biến của khách hàng. Ngoài lượng khách đến gửi tiết kiệm thì 100% khách hàng đến thực hiện các giao dịch từ hôm nay (27/1) đến 31/1/2023 đều được ngân hàng lì xì.

Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

Bà Nguyễn Thị Tâm (phường Nguyễn Du) nhận lì xì khi gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II.

Bà Nguyễn Thị Tâm (phường Nguyễn Du – TP Hà Tĩnh) cho hay: “Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II đang triển khai gói tiết kiệm dự thưởng. Với mong muốn gặp nhiều may mắn và có cơ hội trúng thưởng xe ô tô, tôi đã tham gia mở sổ tiết kiệm tại đây. Trong sáng nay, khách hàng đến gửi tiết kiệm còn được nhận tiền lì xì và nhiều phần quà hấp dẫn như: cốc chén, máy sấy tóc, ấm siêu tốc… nên chúng tôi rất phấn khởi”.

Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

100% khách hàng đến giao dịch tại HDBank Hương Sơn sáng nay đều là gửi tiết kiệm.

Hiện nay, lượng khách hàng giao dịch tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Hà Tĩnh như: MB Bank, HD Bank, ACB, VP Bank… cũng gia tăng. Những phong bao lì xì đầu năm mà ngân hàng dành tặng cho khách hàng chính là món quà cảm ơn và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, gắn bó trong năm mới.

Ông Mai Lê Thuận - Giám đốc HDBank Hương Sơn (thuộc HDBank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh) cho hay: “Sáng nay, phòng giao dịch đã đón hàng trăm lượt khách đến giao dịch. Điều đặc biệt là 100% khách hàng đến giao dịch trong sáng nay đều gửi tiết kiệm nhằm gửi ý niệm về một năm sung túc, đủ đầy. Những vị khách “xông đất” ngân hàng đầu tiên sẽ mang theo niềm may mắn để phòng giao dịch chúng tôi sớm đạt mục tiêu huy động vốn vượt 1.000 tỷ đồng trong năm 2023”.

Gửi tiết kiệm đầu năm ở Hà Tĩnh: Cả ngân hàng và người dân đều vui như hội!

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh lì xì cho 100% khách hàng đến giao dịch trong những ngày đầu năm mới.

Theo ghi nhận, hôm nay, tất cả chi nhánh ngân hàng đều đón lượng lớn khách hàng đến gửi tiết kiệm. Với khung lãi suất tiền gửi cao cùng với việc áp dụng các chương trình tiết kiệm dự thưởng của các ngân hàng đã tạo niềm hứng khởi cho khách hàng tham gia. Đây là nền tảng, sự mở đầu may mắn, thuận lợi để ngành ngân hàng Hà Tĩnh sớm đạt mục tiêu huy động vốn đã đặt ra trong năm 2023 là tăng trưởng 13% so với cuối năm 2022.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast