VinFast tăng giá xe VF 8, VF 9

VinFast công bố điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ôtô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam. Mức tăng từ 51,5 đến 64,8 triệu đồng tùy phiên bản, áp dụng từ ngày 4/7.

Do ảnh hưởng bởi sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu và chi phí nguyên vật liệu tăng cao, giá bán lẻ của hai mẫu xe VinFast VF 8 và VF 9 kể từ ngày 4/7 sẽ được điều chỉnh tăng. Cụ thể, các mẫu ôtô điện tăng từ 51,5 đến 64,8 triệu đồng, tùy phiên bản.

Mức giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm gói tùy chọn dịch vụ VinFast Smart Driving (gồm các tính năng thuộc hệ thống trợ lái nâng cao ADAS và dịch vụ thông minh Smart Services) và tùy chọn ghế cơ trưởng cho mẫu xe VF 9.

VinFast tăng giá xe VF 8, VF 9

Giá xe VF 8 và VF 9 tăng nhẹ từ ngày 4/7.

Trước đó, trong chương trình ưu đãi “Người tiên phong tri ân người tiên phong - VinFirst” từ ngày 6/1 đến ngày 6/4, khách hàng đặt cọc mua hai mẫu xe VF 8 và VF 9 đã nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn gồm voucher giảm giá tương ứng 150 triệu đồng cho VF 8 và 250 triệu đồng cho VF 9; gói tùy chọn dịch vụ VinFast Smart Driving trị giá 132 triệu đồng; gói nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl dành cho 4 người trong 7 ngày; tặng kèm bộ sạc di động.

Ngoài ra, khách hàng mua xe trong năm 2022 và 2023 sẽ được hưởng chính sách cố định giá thuê pin đến hết vòng đời sản phẩm.

Là các mẫu xe điện thông minh thuộc phân khúc SUV cỡ D và cỡ E, VinFast VF 8 và VF 9 được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao với loạt tính năng tự hành như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa…

Ngoài ra, VF 8 và VF 9 còn sở hữu các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như điều khiển chức năng trên xe thông qua giọng nói, màn hình hoặc ứng dụng VinFast; kết nối mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử, giải trí thông qua đồng bộ với điện thoại; nhận và gửi tin nhắn/email qua giọng nói… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

VinFast tăng giá xe VF 8, VF 9

VinFast ghi nhận hơn 65.000 đơn đặt hàng cho 2 mẫu VF 8 và VF 9 trên toàn cầu sau 6 tháng mở bán.

Tại Việt Nam, người dùng ôtô điện VinFast được hưởng loạt chính sách chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi cao cấp, độc đáo như cứu hộ pin 24/7 (Mobile Charging), sửa chữa lưu động (Mobile Service); cứu hộ miễn phí 24/7; bảo hành chính hãng 10 năm,… Hạ tầng trạm sạc cũng được mở rộng nhanh chóng với kế hoạch lắp đặt 150.000 cổng sạc trên toàn quốc trong năm 2022.

Tính đến hiện tại, sau hơn 6 tháng mở bán, VinFast đã nhận được hơn 65.000 đơn đặt hàng dành cho hai mẫu xe VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Theo kế hoạch, VinFast sẽ chính thức bàn giao xe VF 8 và VF 9 cho khách hàng vào cuối năm nay.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast