Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 42

Các nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng ra đi ở độ sung sức của nghệ thuật Opera Việt Nam.

Khoảng 21h45 ngày 18/2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có đối tượng “ngáo đá” đâm chết 1 người.

Thông tin ban đầu, đối tượng tên Dương Quang Bình (sinh năm 1977, ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) đã tự đốt xe máy của mình để trước cửa nhà, phá mái tôn trên mái trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ. Nạn nhân thiệt mạng là anh Vũ Mạnh Dũng - Phó Giám đốc Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam, sinh năm 1978 trú tại số 14 ngõ 609 Bạch Đằng.

Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 42

Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Quang Long bày tỏ niềm tiếc thương: “Vũ Mạnh Dũng là nghệ sĩ tâm huyết và gắn bó với nghệ thuật Opera, anh là một giọng nam chính của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam. Ngoài đời, cảm nhận của tôi về Dũng là một con người hiền lành, tốt tính, chan hòa với mọi người. Dường như anh không làm mất lòng ai bao giờ.... Thật đau buồn nói lời vĩnh biệt một nghệ sĩ tài năng đang độ sung sức của nghệ thuật Opera Việt Nam, một người bạn của tôi và rất nhiều anh chị em bạn bè trường nhạc (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam)”.

Ca sĩ Ngọc Khuê đau đớn: “Vĩnh biệt người nghệ sĩ tài năng. Thật đau xót và bàng hoàng”.

Ca sĩ Opera Ninh Đức Hoàng Long bày tỏ: “Một ngày buồn cho Opera Việt Nam. Xin chia buồn cùng gia đình Anh. Mong Anh yên nghỉ nơi suối vàng”.

Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 42

Đối tượng Dương Quang Bình bị khống chế.

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, Nghệ sỹ ưu tú Vũ Mạnh Dũng đã đạt nhiều giải thưởng như HCV bài hát “Người là niềm tin tất thắng” của nhạc sĩ Chu Minh - Hội diễn ngành giáo dục toàn quốc năm 2004; Huy chương vàng vở Nhạc kịch “Cô Sao” của nhạc sỹ Đỗ Nhuận – Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2015...

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast