Giật mình xem bảng giá xe mới của Mazda

Bảng giá mới của loạt xe Mazda có thể sẽ khiến nhiều người vừa mua xe “sốc” khi Trường Hải giảm khủng cho hầu hết các mẫu xe thương hiệu này trong dịp cuối năm.

giat minh xem bang gia xe moi cua mazda

Mazda6 có mức giảm sâu nhất. Ảnh: Mazda

Chương trình giảm giá của Trường Hải thực hiện cho hầu hết các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Mazda6 và CX-5 có mức giảm khá sâu.

Cụ thể, tại nhiều showroom của Mazda, chiếc sedan Mazda6 có mức giảm sâu nhất khi bản 2.0 được bán với mức giá 840 triệu đồng (trong khi giá bán của tháng 11 là 965 triệu đồng) và bản 2.5L có giá bán 949 triệu đồng trong khi giá bán tháng trước là 1,119 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, 2 mẫu xe đang bán chạy nhất của Mazda hiện nay là Mazda3 và Mazda CX-5 cũng có mức ưu đãi khá cao. Cụ thể, giá bán sau khi trừ hết các ưu đãi của Mazda3 bản 1.5L sedan là 660 triệu đồng hay Mazda CX-5 phiên bản cao cấp nhất được bán với giá 990 triệu đồng.

Mặc dù chính sách giảm giá của Trường Hải còn gây nhiều tranh cãi thế nhưng không phủ nhận, chính sách này đã góp phần mang lại thành công lớn cho doanh nghiệp này.

Theo thống kê, tháng 11 vừa qua, Mazda đạt doanh số gần 2.700 xe. Đáng chú ý, trong tháng này, phân khúc sedan hạng C có dịp chứng kiến sự thăng hoa của Mazda3 với doanh số gần 1.200 xe. Bên cạnh Mazda3, Mazda CX-5 cũng giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc CUV 5 chổ với doanh số từ đầu năm đến nay đạt xấp xỉ 8.000 xe, riêng tháng 11/2016 có gần 800 xe đến tay khách hàng.

Mức giá ưu đãi cho các dòng xe Mazda dịp cuối năm:

giat minh xem bang gia xe moi cua mazda
Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast