HLV Park triệu tập bổ sung ồ ạt, tuyển Việt Nam có ‘biến số’?

Ít nhất 3 cầu thủ đã được thông báo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam trong ngày 23/8/2021 và dự kiến sẽ còn có thêm khoảng 7-8 cái tên nữa lên tập trung bổ sung trong những ngày tới đây.

HLV Park triệu tập bổ sung ồ ạt, tuyển Việt Nam có ‘biến số’?

Họ là Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Nguyễn Xuân Nam (Bình Định).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang bước vào những ngày cuối cùng trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quỹ thời gian còn lại không nhiều, nên buổi tập diễn ra trong không khí khẩn trương, với sự tập trung cao độ.

Tại giai đoạn nước rút quan trọng ngày, BHL đã phải đối diện với những khó khăn về lực lượng khi một số cầu thủ không may mắn dính chấn thương và đang phải tập theo chế độ riêng, trong đó mới nhất là trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương và hậu vệ Nguyễn Thành Chung.

Minh Vương bị tổn thương dây chằng chéo sau trong khi Thành Chung gặp vấn đề về cơ khép phải. Hiện tại, các bác sĩ ĐT Việt Nam đang tích cực điều trị để giúp bộ đôi cầu thủ này có thể trở lại tập luyện trong thời gian sớm nhất.

Với hàng loạt ca chấn thương như vậy, không có gì ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo phải quyết định triệu tập bổ sung một số cầu thủ cho ĐT Việt Nam, và ông thầy người Hàn Quốc ưu tiên gọi những người từng có thời gian làm việc với ông.

Trở lại với buổi tập chiều ngày 23/8, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng thời cũng tìm giải pháp cho các vị trí của các cầu thủ đang bị chấn thương để xây dựng đội hình tối ưu, trước mắt là cho chuyến đến làm khách trên sân Saudi Arabia sắp tới.

Chiều mai (24/8), đội tuyển tiếp tục tập luyện như kế hoạch đã định. Trước đó, sáng cùng ngày, các cầu thủ sẽ được phổ biến các cập nhật mới nhất về Luật thi đấu nhằm có sự chủ động về mọi mặt trước khi bước vào hành trình tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Tối ngày 26/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay sang Saudi Arabia. Theo lịch trình, đội sẽ có 1 chặng transit tại Dubai (UAE).

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast