Giải Golf Hà Tĩnh “Kết nối yêu thương” khởi tranh vào ngày 8/1

(Baohatinh.vn) - Giải Golf được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện hỗ trợ học sinh đạt điểm cao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đại học và tặng quà tết cho người nghèo.

Giải Golf Hà Tĩnh lần thứ 1 với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Hội Golf Hà Tĩnh, Sở VH-TT&DL và Báo Hà Tĩnh cùng phối hợp tổ chức. Giải có sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương là Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam.

Giải đấu quy tụ gần 100 golfer tham gia thi đấu ở các bảng đấu hạng A, B, C, D và hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính.

Giải Golf Hà Tĩnh “Kết nối yêu thương” khởi tranh vào ngày 8/1

Giải Golf “Kết nối yêu thương” sẽ được tổ chức vào ngày 8/1.

Trong giải đấu lần này, ban tổ chức kêu gọi sự đồng hành của các golfer tham gia, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng gây quỹ tài trợ giúp đỡ học sinh đạt điểm cao, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đại học và hỗ trợ người nghèo những phần quà tết nhiều ý nghĩa.

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm net theo handicap ngày (system 36) qua 18 hố golf.

Theo quy định của Ban Tổ chức, tất cả các golf thủ tham gia giải phải có giấy xét nghiệm test nhanh có kết quả âm tính trong vòng 72h tính tới thời điểm có mặt tại sân.

Giải Golf Hà Tĩnh “Kết nối yêu thương” khởi tranh vào ngày 8/1

Giải đấu được tổ chức tại sân Golf Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. (Ảnh minh hoạ nguồn Internet).

Các vận động viên sẽ được phân vào 4 bảng đấu dựa trên handicap đăng ký, giới tính và độ tuổi như sau: Bảng A (0-15), Bảng B (16-25), Bảng C (26-36), bảng D (36 - trên 36). Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải vô địch, giải Nhất, Nhì, Ba các bảng, các giải kỹ thuật và giải Hole In One...

Giải đấu sẽ được tổ chức tại Sân Golf Mường Thanh Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh; thời gian tổ chức từ 12h trưa ngày 8/1/2022. Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn vào chiều tối cùng ngày.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast