HLV Park Hang seo đặt mục tiêu khiêm tốn cho U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á

Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm tới.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng sau tại Thái Lan, HLV Park Hang-seo và các học trò tại U23 Việt Nam đã gấp rút di chuyển sang Tongyeong (tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc) để có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày. Mục tiêu của ông Park là duy trì nền tảng thể lực và cảm giác bóng cho các cầu thủ sau chuỗi ngày thi đấu khắc nghiệt tại SEA Games.

Với những thành công đã liên tiếp đạt được cùng bóng đá Việt Nam (mà gần nhất chính là tấm HCV SEA Games danh giá), Park Hang-seo đã trở thành một cái tên được săn đón rất nhiều ở Hàn Quốc. Ngay trong ngày đầu tiên của chuyến tập huấn của U23 Việt Nam , đã có rất nhiều phóng viên từ các tờ báo lớn của xứ sở Kim Chi có mặt để phỏng vấn chiến lược gia 60 tuổi.

HLV Park Hang seo đặt mục tiêu khiêm tốn cho U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á

Trả lời truyền thông Hàn Quốc về VCK U23 Châu Á và Olympic 2020, ông Park chia sẻ: “Vượt qua vòng loại Olympic Tokyo 2020 là câu chuyện không hề đơn giản. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng của giải U23 Châu Á. Hiện tại, nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi ở SEA Games nên chúng tôi tập luyện ở Hàn Quốc để phục hồi thể lực và chấn thương”.

Khi được hỏi về bí quyết thành công khi làm việc ở Việt Nam, ông Park trả lời: “Bí quyết nằm ở tinh thần Việt Nam. Cầu thủ Việt Nam rất tự tin và đang tiến bộ. Họ chơi đoàn kết như một tập thể đúng nghĩa”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam vào ngày 18.12 sẽ gặp CLB của trường Đại học Yeungnam và ngày 21.12, gặp đội Busan thuộc K-League 3. Đến ngày 22.12, toàn đội sẽ trở về Việt Nam và sẽ có thêm khoảng 1 tuần tập luyện tại TPHCM trước khi chính thức lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 Châu Á 2020. Ở giải đấu này, Việt Nam nằm chung bảng với Jordan, Triều Tiên và UAE.

Theo thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast