Toyota Land Cruiser Prado 2019 có thêm phiên bản Van giá rẻ

Mẫu SUV nổi tiếng của Toyota sẽ có thêm phiên bản xe Van tại thị trường châu Âu.

Toyota Land Cruiser Prado 2019 có thêm phiên bản Van giá rẻ

Toyota sẽ bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với phiên bản xe Van.

Prado Van 2019 sẽ được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể, lưới tản nhiệt của chiếc xe được đúc từ nhựa đen thay vì mạ chrome; các gương chiếu hậu không cùng màu với thân xe và bộ mâm đúc được thay bằng mâm thép dập. Xe được bán với cả 2 phiên bản là 3 cửa và 5 cửa.

Ở bên trong nội thất, Prado bản Van cũng chỉ có các tiện nghi ở mức tối thiểu, trong khi toàn bộ các ghế ngồi phía sau đã bị loại bỏ hoàn toàn để chuyển thành không gian chứa hàng. Khoang sau được ngăn hoàn toàn với khoang trước bằng vách ngăn và cửa lưới có thể đóng mở được. Phần sàn xe cũng đã được phủ thảm chống trượt.

Toyota Land Cruiser Prado 2019 có thêm phiên bản Van giá rẻ

Phần nội thất Land Cruiser Prado Van 2019

Chiếc xe Van mới sẽ được trang bị máy 2.8l 4 xi-lanh thẳng hàng D-4D turbodiesel với công suất chỉ 175 mã lực, nhưng có mô-men xoắn lên tới 448Nm. Động cơ này dẫn sức mạnh tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, có khả năng gài cầu.

Mẫu xe Van mới sẽ được bán ra đầu tiên tại Anh Quốc. Mức giá lần lượt là Land Cruiser Van 3 cửa khởi điểm từ 27.546 Bảng (tương đương 834,6 triệu đồng), trong khi bản 5 cửa có giá từ 28.509 Bảng (863,8 triệu đồng). Toyota hiện vẫn chưa có kế hoạch nhân rộng mẫu xe này ra các thị trường khác.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast