Tuyển trạch viên PVF đích thân "xem giò" Messi nhí Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau khi clip "Xem cầu thủ nhí Hà Tĩnh đi bóng như... Messi!" được đăng tải trên Báo Hà Tĩnh điện tử, video này đã được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt. Trung tâm PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đã để mắt đến Lê Anh Đức. Theo thông tin chúng tôi nắm được, đích thân các tuyển trạch viên PVF sẽ trực tiếp kiểm tra tài năng của cầu thủ trẻ này.

Video: Xem cầu thủ nhí Hà Tĩnh đi bóng như... Messi!

Lê Anh Đức sinh năm 2007 tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Đam mê trái bóng tròn từ nhỏ, khi mới là học sinh lớp 4, Lê Anh Đức đã tham gia đội bóng trường tiểu học và sau đó cùng Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn thi đấu khá thành công tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh năm 2017.

Ngay sau khi xem Lê Anh Đức thể hiện tài năng qua clip của Báo Hà Tĩnh điện tử, đích thân Trưởng ban Huấn luyện PVF Hoàng Anh Tuấn đã liên hệ với gia đình và quyết định sẽ kiểm tra tài năng của của cậu bé để tuyển vào lò đào tạo bóng đá trẻ lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Theo thông tin từ phía gia đình, ngày 22/3 tới đây, các tuyển trạch viên của PVF sẽ trực tiếp đến Hà Tĩnh để kiểm tra trình độ của Lê Anh Đức tại Giải bóng đá nhi đồng ngành Giáo dục, trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh. Nếu đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn, "Messi Hà Tĩnh" sẽ được nhận vào đội dự tuyển trẻ của Trung tâm PVF.

Tuyển trạch viên PVF đích thân “xem giò” Messi nhí Hà Tĩnh

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast