Mitsubishi Pajero Sport giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

Xe thể thao đa dụng Mitsubishi All New Pajero Sport áp dụng chương trình giảm giá đến 180 triệu trong tháng 9. Mức giá của dòng xe này hiện tương đương Toyota Fortuner.

Sau khi giảm giá tới 220 triệu cho dòng xe Outlander, Mitsubishi tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi mới nhưng dành cho dòng xe All New Pajero Sport.

Trong tháng 9, giá bán của mẫu xe này giảm đến 180 triệu đồng cho phiên bản Pajero Sport 4x4, trong khi phiên bản 4x2 áp dụng mức giảm 156 triệu đồng. Đây là đợt giảm giá kỷ lục của dòng xe này kể từ khi bán tại Việt Nam.

mitsubishi pajero sport giam gia gan 200 trieu tai viet nam

Cả 2 phiên bản của dòng xe Pajero Sport đều giảm giá hơn 100 triệu trong tháng 9.

Đại diện Mitsubishi cho biết giá bán mới của dòng xe này chỉ áp dụng trong tháng 9 và không giới hạn số lượng xe. Đây là một hoạt động nhằm kích cầu cho mẫu SUV 7 chỗ này.

Với đợt ưu đãi này, Pajero Sport hiện có giá gần tương đương với đối thủ Toyota Fortuner. Mức chênh lệch giữa 2 dòng xe chỉ khoảng vài chục triệu đồng, trong khi sản phẩm của Mitsubishi có một số điểm nhỉnh hơn đối thủ.

mitsubishi pajero sport giam gia gan 200 trieu tai viet nam

So sánh giá Mitsubishi All New Pajero Sport và Toyota Fortuner trong tháng 9.

Trên thực tế, giá bán của Toyota Fortuner tại đại lý cũng đang giảm nhẹ 20-25 triệu đồng tùy phiên bản, dù dòng này bán chạy nhất phân khúc. Giảm giá là xu hướng chung của thị trường ở thời điểm này, nhất là khi thời điểm năm 2018 cận kề.

All New Pajero Sport được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối năm 2016, nằm cùng phân khúc với những đối thủ như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X, Ford Escape.

mitsubishi pajero sport giam gia gan 200 trieu tai viet nam

Sau gần một năm bán tại Việt Nam, All New Pajero Sport đang có giá bán thấp lịch sử.

Điểm chung của những dòng xe này là đều được nhập khẩu nguyên chiếc. All New Pajero Sport được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Tuy nhiên, so với đối thủ, dòng xe của Mitsubishi sở hữu một số tính năng nổi bật như động cơ V6 3.0, công suất 220 mã lực, mô-men xoắn 285 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Các tính năng đáng chú ý khác nhỉnh hơn so với đối thủ như 4 chế độ gài cầu và 4 chế độ off-road, camera 360 toàn cảnh, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo điểm mù...

Tuy nhiên, All New Pajero Sport và vài mẫu xe khác đều chịu thua Toyota Fortuner trong phân khúc về doanh số bán. Theo thống kê của VAMA, Mitsubishi All New Pajero Sport bán tổng cộng 522 xe, trong khi Toyota Fortuner đạt doanh số 10.280 xe kể từ đầu năm đến hết tháng 8.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast