HAGL xác nhận Xuân Trường về nước, tái hợp cùng Tuấn Anh

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận việc Xuân Trường chia tay Buriram để về nước tái hợp cùng Tuấn Anh ở hàng tiền vệ HAGL tại V-League 2019.

21h tối 26/6, Xuân Trường đã từ Thái Lan về nước sau 4 tháng thi đấu trong màu áo Buriram United. Trong khoảng thời gian “du học” ở Thái Lan, Trường “híp” chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 trận, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League, thi đấu khoảng 316 phút và đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho đội chủ sân Thunder Castle.

Trước đó, lúc 14h cùng ngày báo chí Thái Lan đã đồng loạt đăng tải thông tin Lương Xuân Trường chủ động chia tay Buriram United do không được thi đấu thường xuyên trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, đội bóng của Thái Lan cũng mới chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á khác thi đấu cùng vị trị với tiền vệ Việt Nam là Kevin Ingreso (Philippines).

HAGL xác nhận Xuân Trường về nước, tái hợp cùng Tuấn Anh
HAGL xác nhận Xuân Trường về nước, tái hợp cùng Tuấn Anh

Xuân Trường chia tay Buriram về nước khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

PV VOV.VN đã trực tiếp trao đổi với Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh sau cả chiều không thể liên lạc. Ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận, Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay Buriram United để trở về khoác áo HAGL thi đấu giai đoạn lượt về V-League 2019.

Người hâm mộ đội bóng phố Núi kỳ vọng bộ đôi “hoàng kim” ở khu trung tuyến của HAGL ngày nào là Tuấn Anh – Xuân Trường sẽ được tái hiện ở những vòng tới trong khuôn khổ V-League 2019. Ở thời điểm này, Tuấn Anh cũng đang dần tìm lại phong độ tốt nhất sau thời gian dài chữa trị chấn thương dai dẳng.

Ở King’s Cup 2019 mới đây, nhiều người cũng kỳ vọng HLV Park Hang Seo sẽ tái hợp bộ đôi “hoàng kim” này ở ĐT Việt Nam nhưng tất cả đều thất vọng. Ở trận đấu đầu tiên với chủ nhà Thái Lan, Xuân Trường chỉ vào sân ở phút 90 và vào thế chỗ chính vị trí của Tuấn Anh. Trong khi đó, ở trận chung kết với Curacao, Xuân Trường đá chính, còn Tuấn Anh không thi đấu.

Thời hạn đăng ký bổ sung cầu thủ ở giai đoạn lượt về V-League 2019 là ngày 8/7, chính vì vậy, HAGL thừa thời gian để đăng ký Xuân Trường tái xuất giải đấu cao nhất trong nước, còn tiền vệ người Tuyên Quang cũng đủ thời gian làm quen trở lại với khí hậu cũng như lối chơi của HAGL vốn đã quá thân thuộc.

Tính đến thời điểm này ở V-League 2019, HAGL đang xếp thứ 10 trên BXH với vỏn vẹn 15 điểm sau 13 vòng đấu, ghi được 19 bàn nhưng cũng để lọt lưới 21 lần. Đội bóng phố Núi hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm và sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn là sự bổ sung nhân sự chất lượng ở giai đoạn lượt về của V-League 2019./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast