Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Những ngày này, các chi bộ Đảng trên toàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang sôi nổi tổ chức sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên – những thành tựu và dấu ấn tự hào.

Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên

Chi bộ Đội Tổng hợp, Đảng bộ Công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên – những thành tựu và dấu ấn tự hào.

Buổi sinh hoạt chuyên đề 180 năm (1841 - 2021) danh xưng huyện Cẩm Xuyên - những thành tựu và dấu ấn tự hào của Chi bộ Đội Tổng hợp, Đảng bộ Công an huyện Cẩm Xuyên diễn ra trong không khí trang trọng và hào hứng.

Tại đây, các đảng viên cùng đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận những nội dung về lịch sử hình thành của huyện, về truyền thống văn hóa và con người Cẩm Xuyên…

Đại úy Nguyễn Văn Tiến – Bí thư Chi bộ Đội Tổng hợp, Đảng bộ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: “Là đơn vị được chọn triển khai điểm sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên - những thành tựu và dấu ấn tự hào nên các đảng viên trong chi bộ tham gia rất nghiêm túc. Chúng tôi xác định đây là đợt bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị về lịch sử hình thành để thêm tự hào về quê hương Cẩm Xuyên”.

Cũng được chọn làm đơn vị điểm triển khai sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên, chi bộ tổ dân phố 14, thị trấn Cẩm Xuyên đã triển khai nghiêm túc. Theo đó, 100% đảng viên trong toàn chi bộ tham gia sinh hoạt với tâm thế xem đây là sự kiện chính trị đặc biệt, là dịp để nâng cao hiểu biết về mảnh đất và con người Cẩm Xuyên.

Video: Ông Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Chi bộ tổ dân phố 14, thị trấn Cẩm Xuyên trao đổi về sinh hoạt chuyên đề.

“Trước khi triển khai sinh hoạt, các đảng viên được tiếp cận trước đề cương do Ban Tuyên giáo Huyện ủy định hướng để chuẩn bị các ý kiến tham luận… Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, đảng viên trong chi bộ đều bày tỏ lòng tự hào, niềm tin đối với huyện nhà cũng như góp ý các giải pháp phát triển sát hơn trong thời gian tới”, ông Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Chi bộ TDP 14, Đảng bộ thị trấn Cẩm Xuyên cho biết.

Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên

Đảng viên Chi bộ tổ dân phố 14, Đảng bộ thị trấn Cẩm Xuyên tích cực tham gia sinh hoạt chuyên đề.

Theo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cẩm Xuyên, bám sát các chỉ đạo của cấp trên về phòng, chống dịch, huyện Cẩm Xuyên đã triển khai sinh hoạt chuyên đề trên cơ sở đảm bảo khuyến cáo 5K ở mỗi buổi sinh hoạt. Từ ngày 1/10 đến nay, 31 chi bộ của 45 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện đã triển khai điểm sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên – những thành tựu và dấu ấn tự hào.

Ngay sau sinh hoạt điểm ở các chi bộ, các đảng bộ trực thuộc sẽ triển khai đồng loạt sinh hoạt chuyên đề ở các chi bộ còn lại. Theo kế hoạch, đến hết ngày 10/10, 375 chi bộ với 10.780 đảng viên trên toàn huyện sẽ hoàn thành sinh hoạt chuyên đề này.

Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên

Chi bộ Hưng Mỹ, xã Cẩm Thành tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên.

Ông Biện Văn Thuyết – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Cẩm Xuyên cho hay: “Tổ chức sinh hoạt chuyên đề là một hình thức để đẩy mạnh tuyên truyền sự kiện kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên trong toàn Đảng bộ.

Sau các buổi sinh hoạt, những ý kiến góp ý, đề xuất của cán bộ, đảng viên sẽ được tổng hợp gửi về Đảng bộ huyện để nghiên cứu, đóng góp vào các kế hoạch, giải pháp trong chỉ đạo, điều hành để tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, văn hóa, yêu nước, hiếu học của quê hương; góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng Cẩm Xuyên trở thành huyện nông thôn mới nâng cao”.

Không chỉ góp phần đẩy mạnh tuyên truyền sự kiện kỷ niệm 180 năm danh xưng huyện Cẩm Xuyên, tổ chức sinh hoạt chuyên đề còn là một trong những hình thức đổi mới để Cẩm Xuyên nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast