BearSofa - chuyên dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở TP Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Chạy theo xu hướng phát triển hiện đại ngày nay, bọc ghế sofa đã trở thành một trong số những nhu cầu thiết yếu của người dân, đặc biệt là người dân ở TP Hồ Chí Minh.

Nhưng việc lựa chọn đơn vị chất lượng, giá thành ổn định luôn là một điều khá khó khăn với người tiêu dùng. Vậy nếu bạn băn khoăn và đang đau đầu về việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị BearSofa. Không chỉ có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, đơn vị còn hỗ trợ bọc ghế tại nhà cho những người bận rộn với công việc.

BearSofa - chuyên dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở TP Hồ Chí Minh

Tại sao nên dùng dịch vụ bọc ghế sofa?

Làm mới không gian nội thất: Nếu bạn đã quá chán nản với những bộ ghế cũ, nhưng vẫn còn giá trị sử dụng, hãy nghĩ tới phương án sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa để giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn.

Tiết kiệm chi phí: Một chiếc ghế sofa mới mua so với một chiếc ghế sofa cũ nhưng có vỏ bọc mới không khác nhau quá nhiều. Bọc lại ghế cũ sẽ giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí. Đặc biệt là với người dân ở TP Hồ Chí Minh.

Giải quyết triệt để các vấn đề vết bẩn trên sofa: Nhiều người lựa chọn cách tự tay tẩy rửa các mảng bám, nấm mốc trên ghế. Tuy nhiên cũng không thể loại bỏ sạch hoàn toàn, ngoài ra nó còn gây mất thẩm mỹ cho chiếc ghế. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng dịch vụ bọc sofa, bạn sẽ không cần phải vứt bỏ đi chiếc ghế có vết bẩn.

BearSofa - chuyên dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở TP Hồ Chí Minh

5 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của BearSofa

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn cao, nhằm hỗ trợ giúp đỡ khách hàng nhiệt tình.

Đa dạng mẫu mã: Có hơn 12.000 mẫu vải, cùng với 4.000 mẫu da và simili được nhập khẩu tại các thị trường lớn, đơn vị BearSofa luôn sẵn sàng đầu tư những mẫu chất liệu mới nhất, phù hợp với xu thế hiện đại, sang trọng tinh tế mà người tiêu dùng hướng đến.

Tuổi đời làm việc lâu dài: Hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, đơn vị đã tạo nên một thương hiệu đạt được đa số sự hài lòng của người tiêu dùng. Được đánh giá là nhà xưởng số 1 trong việc bọc lại ghế sofa ở TP Hồ Chí Minh.

Bọc ghế sofa tại nhà: Đây là một dịch vụ khá hữu ích cho người dùng bận rộn với công việc, hoặc không có thời gian tới nhà xưởng. Bạn chỉ cần cho địa chỉ, thợ may của đơn vị sẽ mang mẫu và chất liệu đến tận nhà để tư vấn cho bạn. Đồng thời, đơn vị sẽ đo đạc kích thước và báo giá cụ thể cho bạn. Người thợ bọc ghế sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về bộ sofa của bạn nếu có hư hỏng về sau.

BearSofa - chuyên dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở TP Hồ Chí Minh

Chi tiết về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của BearSofa

Chỉ cần ngồi ở nhà, cùng với một cuộc điện thoại, bạn sẽ được chăm sóc tư vấn nhiệt tình từ khâu đo đạc đến khi hoàn thiện. Bộ ghế sofa của bạn sẽ trở nên như mới chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Việc phục vụ quý khách hàng tại nhà vừa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, làm được nhiều việc khác, vừa giúp cho khách hàng hài lòng khi không quá tốn nhiều thời gian.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đã làm nên tên tuổi của nhà xưởng BearSofa. Tạo nên một dấu ấn, một tiếng vang lớn trong suốt quá trình hoạt động về lĩnh vực bọc ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh.

Bạn sẽ không cần phải băn khoăn hay lo lắng rằng liệu đội ngũ may và thi công có làm việc chu đáo hay không. Bởi họ sẽ đến tận nhà bạn, đo đạc, tư vấn thiết kế ngay tại nhà của mình. Bạn sẽ được chứng kiến mọi khâu làm việc của họ. Chiếc ghế sofa của bạn sẽ hoàn toàn được bảo đảm như mới sau khi hoàn thành xong.

Nếu như bạn không tin tưởng hoàn toàn vào những lời quảng cáo trên mạng, bạn có thể ghé qua trực tiếp xưởng để kiểm tra chất lượng bất cứ lúc nào. Tốt cho cả bạn và BearSofa.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hãy gọi cho BearSofa nhé!

BearSofa còn có dịch vụ làm nệm lót ghế gỗ, đóng ghế sofa theo yêu cầu, bọc ghế bàn ăn, làm nệm cửa sổ, làm nệm đầu giường, bọc ghế massage...

BearSofa - chuyên dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở TP Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ BEARSOFA

Website: https://bearsofa.com/

Điện thoại: 093 797 3443

Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: bearsofavn@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast