Thăm dò dư luận các ứng viên danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh có 14 người được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm 2023, trong đó Trường THPT Chuyên tỉnh có 4 người.

Thăm dò dư luận các ứng viên danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú

Thầy giáo Trần Đức Tài (SN 1977, quê xã Khánh Vĩnh Yên, Can Lộc) - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Lộc là 1 trong 14 cán bộ, giáo viên Hà Tĩnh được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú của Bộ GD&ĐT đang tổ chức lấy ý kiến thăm dò dư luận đối với 1.471 ứng viên đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú năm 2023.

Trong đó, 34 nhà giáo đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân (21 người công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ GD&ĐT và đại học quốc gia, 13 người thuộc khối giáo dục địa phương).

Trong số 1.437 nhà giáo đề nghị được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, khối đơn vị trực thuộc bộ có 99 người; 62 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có 1.338 người.

Trong danh sách này, Hà Tĩnh có 14 người được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú (Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh có 4 người).

Thăm dò dư luận các ứng viên danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú

Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú của Bộ GD&ĐT lấy ý kiến thăm dò dư luận đến hết ngày 28/6. Các tập thể, cá nhân có ý kiến đề nghị gửi về Bộ GD&ĐT (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 29/6.

Đọc thêm

Gieo chữ nơi đảo xa..!

Gieo chữ nơi đảo xa

Giữa muôn trùng biển khơi, các thầy giáo nơi huyện đảo Trường Sa vẫn ngày đêm cần mẫn trên từng trang giáo án. Những bài giảng của thầy đã bồi đắp thêm kiến thức, niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước cho những mầm non nơi biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có hiệu lực từ ngày 14/2/2025, quy định rằng giáo viên không được dạy thêm có thu tiền cho học sinh mà họ đang trực tiếp giảng dạy theo kế hoạch giáo dục của nhà trường.
Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Ngoài những lời dạy bảo, việc cảm nhận lòng hiếu thảo qua những hành động, việc làm, cách cha mẹ đối xử với ông bà, với những người xung quanh là bài học sâu sắc, ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách con trẻ.