Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

(Baohatinh.vn) - Để chống chọi với nắng nóng đầu mùa, nhiều người dân Hà Tĩnh đã đổ xô đi mua áo, váy chống nắng khiến thị trường thời trang chống nắng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

Các quầy hàng áo, váy chống nắng tại chợ TP Hà Tĩnh luôn đông đúc.

Tại chợ TP Hà Tĩnh những ngày qua, các quầy hàng kinh doanh thời trang chống nắng luôn tấp nập khách. Sản phẩm chống nắng được các tiểu thương bày bán với đủ các loại mẫu mã từ áo dáng dài, dáng ngắn, váy quây...

Hiện nay, các loại váy quây, áo chống nắng bình dân có giá khoảng 100.000 đồng đến hơn 200.000 đồng/chiếc, áo chống nắng dài toàn thân 2 lớp, 3 lớp có giá khoảng từ 250.000 – 400.000 đồng/chiếc. Các loại áo chống nắng này thường được làm bằng chất liệu vải bò, vải thô, kaki, lanh, thun…

Bên cạnh trang phục chống nắng dành cho nữ, đồ chống nắng cho nam giới với họa tiết kẻ sọc hoặc chất vải jeans cũng được bày bán và nhiều người chọn mua.

Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

Các quầy hàng phải liên tục nhập hàng, bổ sung size, mẫu mã để khách chọn.

Chị Trà My – tiểu thương kinh doanh thời trang chống nắng tại chợ TP Hà Tĩnh cho biết: “Thời tiết đã bắt đầu vào mùa nắng nóng, nhu cầu mua đồ chống nắng của người dân cũng tăng mạnh từ sau lễ 30/4 tới nay. Quầy chúng tôi bán sỉ và bán lẻ, trung bình mỗi ngày khoảng hơn 100 chiếc áo, váy chống nắng các loại”.

Theo các tiểu thương, thị trường đồ chống nắng năm nay được chị em lựa chọn nhiều nhất là áo váy dài 2 lớp, 3 lớp vải lanh, có thể trùm kín từ đầu đến chân.

Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

Áo váy dài là sản phẩm chống nắng được người mua lựa chọn nhiều nhất trong những ngày vừa qua.

Đi làm bằng xe máy hơn 15km từ Nghi Xuân đến TP Vinh, chị Hà Trang (xã Xuân Liên, Nghi Xuân) đã phải mua thêm chiếc áo khoác nắng che toàn thân 3 lớp với giá 390.000 đồng để đối phó với nắng gắt.

“Mình đã có áo chống nắng từ năm ngoái nhưng năm nay mới đầu mùa đã nắng nóng khủng khiếp nên phải mua thêm 1 bộ áo váy trùm kín người. Do quãng đường di chuyển mỗi ngày xa nên việc tránh nắng nóng là điều hết sức quan trọng. Mùa này, áo chống nắng như “vật bất ly thân”, ra đường là phải trùm kín như ninja" – chị Trang chia sẻ.

Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

Khách chọn mua áo váy chống nắng tại shop trên đường Xuân Diệu.

Nhân viên shop thời trang Rẻ và Đẹp (đường Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Mới vào đầu mùa hè nhưng sức mua các mặt hàng chống nắng của chị em đã tăng cao. Cửa hàng thường xuyên lấy thêm hàng với các mẫu mã mới và bổ sung thêm size, màu để đáp ứng nhu cầu của người mua".

Đầu hè, thời trang chống nắng ở Hà Tĩnh đã “đắt khách”!

Áo chống tia UV dù có giá cao hơn sản phẩm thông thường nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn.

Vừa để chống nắng, vừa bảo vệ da, mặt hàng áo chống nắng “chống tia UV” dù có giá cao hơn so với sản phẩm thông thường nhưng cũng được nhiều người tìm mua.

Chị Nguyễn Thị Thúy An – nhân viên cửa hàng Tokyolife (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: Sản phẩm chống nắng chống tia UV với giá từ 350.000 – 390.000 đồng cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ áo cho chị em mà áo chống nắng, chống UV cho nam giới và trẻ em tuần vừa qua cũng rất “chạy hàng”.

"Các size lớn thường xuyên hết hàng, chúng tôi phải liên tục lấy hàng từ các cửa hàng khác để đáp ứng nhu cầu của khách. Cùng với mặt hàng áo, các sản phẩm găng tay, kem, xịt chống nắng cũng được nhiều khách hàng chọn mua trong mấy ngày nắng nóng vừa qua” - chị Thị Thúy An cho hay.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast