Hà Tĩnh trưng bày hơn 50 sản phẩm tiêu biểu tại Quảng Ninh

(Baohatinh.vn) - Tham gia hội chợ sản phẩm OCOP tại Quảng Ninh, Hà Tĩnh giới thiệu đến đại biểu, du khách hơn 50 sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh.

Hà Tĩnh trưng bày hơn 50 sản phẩm tiêu biểu tại Quảng Ninh

Khu trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Hà Tĩnh tại hội chợ.

Hội chợ sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố trong cả nước diễn ra tại Cung Quy hoạch Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh từ ngày 12-14/2.

Hội chợ là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong khuôn khổ Hội nghị công bố Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TW ngày 23/11/2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh Vùng đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Xúc tiến đầu tư Vùng.

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố trong cả nước có sự tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 11 địa phương Vùng đồng bằng sông Hồng và 22 tỉnh, thành phố khác trong nước.

Hà Tĩnh trưng bày hơn 50 sản phẩm tiêu biểu tại Quảng Ninh

Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng Hà Tĩnh.

Tham gia hội chợ, tỉnh Hà Tĩnh trưng bày, giới thiệu đến đại biểu, du khách hơn 50 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Trong đó, có nhiều sản phẩm mang các thương hiệu đã được người tiêu dùng trên cả nước sử dụng như: Kẹo cu đơ Phong Nga, trầm hương Hiền Linh, gạo Ngọc Mầm, dầu lạc Lý Úy, gạo Xuyên Hương, nhung hươu Hiền Ngọc, kẹo cu đơ Hoàng Nguyên…

Hà Tĩnh trưng bày hơn 50 sản phẩm tiêu biểu tại Quảng Ninh

Nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của Hà Tĩnh được trưng bày tại hội chợ.

Tham gia hội chợ là cơ hội lớn để Hà Tĩnh tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển và quảng bá các sản phẩm chủ lực, tiêu biểu đến đông đảo Nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

Đây cũng là hoạt động nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có cơ hội tiếp xúc, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao lưu hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; từ đó nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm và giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất bền vững.

Chủ đề Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

Chủ đề THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast