Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng ngày hội mua sắm “Single’s Day” (ngày Độc thân”) 11/11, nhiều cửa hàng, trung tâm bán lẻ tại TP Hà Tĩnh đã chạy các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng. Các tín đồ mua sắm cũng “nhanh chân” chọn cho mình những món đồ yêu thích với giá “hời”.

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

“Ngày Độc thân” 11/11 là dịp để người tiêu dùng mua sắm thỏa thích với mức giá “mềm”.

Được khởi xướng đầu tiên từ tỷ phú Jack Ma - ông chủ của tập đoàn nổi tiếng Alibaba, ngày lễ Độc thân 11/11 đã trở thành dịp mua sắm nhộn nhịp trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. Nhiều năm trở lại đây, các sàn thương mại và thương hiệu bán lẻ ở nước ta cũng coi đây là ngày hội giảm giá để kích cầu mua sắm.

Tại Hà Tĩnh, ngay từ những ngày đầu tháng 11, hàng loạt chương trình giảm giá (sale) được các cửa hàng, trung tâm mua sắm tung ra nhằm hưởng ứng “Single’s Day” 11/11, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Chương trình giảm giá được các cửa hàng quảng bá với những tấm banner lớn nhằm thu hút khách hàng.

Chào đón ngày hội mua sắm lớn trong năm, cửa hàng thời trang 20 Again (đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) quảng bá rầm rộ cho đợt khuyến mãi 11/11 với các ưu đãi hấp dẫn.

Chị Đinh Thị Quỳnh Anh – chủ cửa hàng cho biết: “Từ ngày 6 – 11/11, cửa hàng thực hiện chương trình hưởng ứng ngày hội mua sắm ngày lễ Độc thân với nhiều sản phẩm quần, áo, váy có mức giá 111.000 đồng, 222.000 đồng… và mua phụ kiện với giá 11.000 đồng khi mua hàng có hóa đơn từ 499.000 đồng trở lên. Ngoài ra, còn có ưu đãi dành riêng cho khách hàng VIP của cửa hàng”.

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Khách hàng lựa chọn hàng nhân dịp khuyến mãi lớn.

Tại cửa hàng mua sắm Tokyolife (đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh), nhân dịp sinh nhật cửa hàng cùng với ngày lễ 11/11, những tấm biển quảng bá chương trình sale và bảng giá sale trên mỗi kệ hàng cũng gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Chị Trương Thị Hoài – quản lý cửa hàng cho biết: “Từ các mặt hàng quần áo, giày dép, balo túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện đến hàng gia dụng đều được khuyến mãi với mức giảm giá cao nhất đến 50%. Đặc biệt là chương trình ưu đãi khung giờ vàng, nhiều sản phẩm sale đậm chỉ còn 11.000 đồng và 111.000 đồng”.

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Thực hiện các chương trình khuyến mãi là cách để các cửa hàng kinh doanh kích cầu tiêu dùng.

Các trung tâm mua sắm điện máy lớn trên địa bàn TP Hà Tĩnh như Trung tâm mua sắm Hồng Hà, Mediamart… cũng chọn “ngày Độc thân” 11/11 làm ngày hội giảm giá để khách hàng mua sắm thỏa thích…

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Nhiều trung tâm điện máy hưởng ứng ngày hội giảm giá 11/11.

Chị Nguyễn Thị Thu – nhân viên văn phòng tại TP Hà Tĩnh chia sẻ: “Đối với những người có khả năng kinh tế hạn hẹp như mình, thì đây là cơ hội để mua sắm những món đồ yêu thích với giá cả phù hợp túi tiền. Thường thì trước đó, mình sẽ liệt kê những thứ cần mua, sau đó lướt qua các trang mua sắm để xem thời gian sale. Đặc biệt, có nhiều thương hiệu chạy chương trình flash sale (giảm giá trong khoảng thời gian ngắn) nhưng với mức giá siêu rẻ nên để mua được hàng, phải canh giờ và nhanh tay”.

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Khách hàng mua sắm tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà (đường Trần Phú).

Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, các tín đồ mua sắm, đặc biệt là giới trẻ cũng “miệt mài” canh trên các sàn mua sắm trực tuyến lớn của Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, hay website của các hãng thời trang, mỹ phẩm lớn trong và ngoài nước...

Các hình thức khuyến mãi được các hãng, trang mua sắm áp dụng như: Giảm giá, tặng kèm quà, ưu đãi phương thức thanh toán, flash sale, miễn phí giao hàng…

Người tiêu dùng Hà Tĩnh “săn” hàng sale “ngày Độc thân” 11/11

Khách hàng tranh thủ “săn” hàng khuyến mãi trên sàn mua sắm trực tuyến dịp 11/11.

Có kinh nghiệm “săn” hàng vào các dịp khuyến mãi lớn, bạn Phan Huyền Trang (xã Thạch Đài, Thạch Hà) chia sẻ: “Năm nào vào dịp này, mình và bạn bè cũng hẹn nhau săn đồ giảm giá. Năm ngoái, mình đã mua được nhiều sản phẩm điện tử, mỹ phẩm, thời trang có thương hiệu với giá cực “hời”. Kinh nghiệm săn hàng khuyến mãi những dịp này là chỉ nên mua ở những trang mua sắm hay website của hãng có tiếng, uy tín để tránh mua phải những món đồ không như quảng cáo”.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast