“Phiên chợ OCOP” - quảng bá sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh trên nền tảng số

(Baohatinh.vn) - Văn phòng Điều phối NTM tỉnh và Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Tĩnh phối hợp tổ chức “Phiên chợ OCOP”, phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình và các nền tảng số vào lúc 10 giờ sáng thứ 7 hằng tuần.

“Phiên chợ OCOP” - quảng bá sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh trên nền tảng số

Hình ảnh demo chương trình “Phiên chợ OCOP” trước khi phát sóng vào ngày 30/10/2021

Ông Trần Huy Oánh - Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Hà Tĩnh cho biết, “Phiên chợ OCOP” nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, tạo sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng; tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm; giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận, hiểu và sử dụng các sản phẩm chất lượng.

Khán giả có thể xem trực tiếp chương trình trên sóng HTTV hoặc trực tuyến trên app HTTV Go, website hatinhtv.vn hoặc trên fanpage của Đài PT&TH Hà Tĩnh, fanpage Ocophatinh...

“Phiên chợ OCOP” - quảng bá sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh trên nền tảng số

Tại đây, khán giả có thể dễ dàng tương tác để được chính các cơ sở sản xuất tư vấn, để đặt hàng, mua sản phẩm OCOP chính hiệu từ người sản xuất và tham gia nhiều trò chơi thú vị khác của chương trình.

Số đầu tiên của chương trình dự kiến được phát vào ngày 30/10/2021 sẽ giới thiệu những mặt hàng đến từ huyện miền núi Hương Sơn như: Mật ong Cường Nga, nhung hươu Thuận Hà và nem chua Ý Bình…

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast