Phiên chợ quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức tại TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Phiên chợ quảng bá sản phẩm hàng hóa công nghiêp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh năm 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 10 - 12/9 tại tiểu công viên đường Nguyễn Trọng Bình, phường Hưng Trí (TX Kỳ Anh).

Phiên chợ quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức tại TX Kỳ Anh

Phiên chợ nhằm quảng bá phẩm hàng hóa CNNTTB, sản phẩm OCOP và các đặc sản Hà Tĩnh. Trong ảnh: Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 được tổ chức vào tháng 1/2022.

Phiên chợ quảng bá sản phẩm hàng hóa CNNTTB và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh năm 2022 được tổ chức nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu các thương hiệu sản phẩm CNNTTB, các sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh đến người dân trong tỉnh nói chung và người dân tại Khu Kinh tế Vũng Áng nói riêng.

Hội chợ nhằm giúp người dân tiếp cận và tiêu dùng những sản phẩm tốt có thương hiệu, uy tín chất lượng do các cơ sở sản xuất trong tỉnh sản xuất và cung ứng, góp phần thiết thực tiêu thụ các sản phẩm trong tỉnh.

Ngoài ra, phiên chợ cũng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất mở rộng kênh phân phối sản phẩm, tăng số lượng và doanh thu tiêu thụ sản phẩm để ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh.

Phiên chợ quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức tại TX Kỳ Anh

Quy mô phiên chợ dự kiến có 40 - 50 gian hàng trưng bày sản phẩm của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong tỉnh.

Theo kế hoạch của Sở Công thương, quy mô phiên chợ dự kiến có 40 - 50 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm CNNTTB; hàng tiêu dùng, hàng lưu niệm, đặc sản địa phương… của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trong tỉnh.

Dự kiến phiên chợ sẽ diễn ra 3 ngày (từ ngày 10 - 12/9) tại tiểu công viên đường Nguyễn Trọng Bình, TDP Châu Phố, phường Hưng Trí (TX Kỳ Anh). Thời gian giới thiệu, bán sản phẩm từ 8h – 22h hàng ngày.

Các tổ chức, cơ sở sản xuất kinh doanh (doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh cá thể) được miễn 100% kinh phí thuê gian hàng.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast