Ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2

Ngày 12/1, Tập đoàn Quế Lâm tổ chức buổi ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2, với tựa đề “Những điều muốn nói” của ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn.

Ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2

Toàn cảnh buổi ra mắt cuốn tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” của doanh nhân Nguyễn Hồng Lam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Quế Lâm.

Tự truyện do Hội Nhà văn xuất bản với gần 400 trang sách được chia làm 8 phần, thông tin những câu chuyện về triết lý làm nông nghiệp tử tế, nông nghiệp hữu cơ và triết lý cuộc đời.

Theo ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Quế Lâm, câu chuyện nông nghiệp hữu cơ là câu chuyện của những người làm nông nghiệp tử tế, làm nông nghiệp có trách nhiệm. Và đó cũng chính là thông điệp mà ông gởi gắm tới bạn đọc qua “Những điều muốn nói” tập 2 - Tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng”.

Ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2

Tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tại buổi ra mắt

Mục tiêu Tập đoàn Quế Lâm hướng tới đó là lấy con người làm trung tâm và tối thượng, với quan điểm kinh doanh quyết liệt và nhất quán, không cuốn theo lợi nhuận nhằm hướng tới sự phát triển bền vững .

Nền kinh tế tuần hoàn, nền nông nghiệp không ai bị bỏ lại phía sau. Kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp là quá trình sản xuất khép kín nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo ra nguồn thực phẩm an toàn, nâng cao sức khỏe con người mang đến sự phát triển bền vững trên mọi phương diện. Đó chính là mong muốn thường trực mà doanh nhân Nguyễn Hồng Lam luôn hướng tới.

Ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2

Tự truyện là những chia sẻ, chiêm nghiệm về làm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn.

Nông nghiệp hữu cơ là con đường gian khổ và dài lâu, do đó rất cần đến sự hợp tác từ nhiều phía.

Hành trình gần 30 năm gắn với nông nghiệp hữu cơ, đồng hành với người nông dân, doanh nhân Nguyễn Hồng Lam luôn theo đuổi mục đích vì lợi ích cộng đồng. Hạnh phúc là được chia sẻ thành công với tất cả mọi người vì một nền nông nghiệp an toàn, bền vững vì sức khỏe công đồng.

Theo Báo Thừa thiên Huế

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast