17 học sinh ưu tú ở Hương Sơn được kết nạp Đảng

(Baohatinh.vn) - 17 học sinh xuất sắc vừa hoàn thành xong lớp 12 ở Trường THTP Lê Hữu Trác (xã Sơn Châu - Hương Sơn - Hà Tĩnh) đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

17 học sinh ưu tú ở Hương Sơn được kết nạp Đảng

Thầy giáo Phan Sỹ Châu - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác trao quyết định đảng viên mới cho các em học sinh.

Đảng bộ Trường THPT Lê Hữu Trác vừa tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 17 quần chúng là những học sinh vừa hoàn thành lớp 12, đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Đây là những đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, đạt giải cao trong các cuộc thi; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn của nhà trường.

Sau khi nhận quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mong muốn các đảng viên mới luôn nỗ lực, cố gắng học tập, rèn luyện, phát huy tốt vai trò trách nhiệm, đóng góp vào sự lớn mạnh của tổ chức Đảng. Đảng bộ Trường THPT Lê Hữu Trác cần tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng viên là học sinh; các chi bộ xây dựng kế hoạch cụ thể, bồi dưỡng, rèn luyện các đoàn viên, quần chúng ưu tú để kết nạp Đảng.

Bí thư Huyện ủy Hương Sơn Bùi Nhân Sâm

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast