Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5

Sau một thời gian dài được đồn đoán và rò rỉ thông tin, cuối cùng Ford Territory cũng được Ford Việt Nam xác nhận phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ford Territory được định vị ở phân khúc crossover hạng C, cạnh tranh với những mẫu xe khá phổ biến với người dùng Việt như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Mới đây trên fanpage chính thức của Ford Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh mẫu Ford Territory kèm thông điệp “Ford Territory thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam”. Ngoài ra, trong danh mục sản phẩm của Ford Việt Nam trên website cũng đã bổ sung mẫu Territory vào danh mục SUV, đồng thời hé lộ những thông tin về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV này.

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5

Cụ thể, xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt bát giác cỡ lớn được tạo nên từ những mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận kết hợp với logo thương hiệu. Hai bên là dải đèn LED thương hiệu hình chữ L chạy ngang suốt chiều rộng của xe giúp nhấn mạnh sự bề thế, dáng vẻ thể thao và hiện đại.

Cụm đèn pha LED được đặt xuống dưới không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe. Cụm đèn hậu LED cũng đầy ấn tượng ở phần đuôi xe. Territory cũng sở hữu cánh lướt gió trên mui tích hợp đèn phanh. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch.

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5

Hình ảnh Ford Territory được giới thiệu trên website của Ford Việt Nam

Trước đó, các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu Ford Territory. Thời gian giao xe vào khoảng quý III năm nay. Mức đặt cọc khoảng 20-40 triệu đồng và được hoàn lại nếu khách hàng không hài lòng về chính sách giá bán, thiết kế hay trang bị của xe khi xe được bán ra tại thị trường Việt Nam. Những khách hàng đặt cọc sớm còn được nhận ưu đãi quà tặng trị giá 5-10 triệu đồng (tùy theo chính sách của từng đại lý).

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5 next-generation-territory-billboard-2-1440x650jpgrenditionsoriginal.webp

Theo lời mời chào của các nhân viên bán hàng, phiên bản Titanium của Ford Territory tại Việt Nam sẽ được trang bị nội thất với nhiều tiện nghi hiện đại như ghế chỉnh điện 10 hướng bọc da, sạc điện thoại không dây, màn hình cảm ứng giải trí 10 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, cửa sổ trời full view, 8 loa giải trí, đèn trang trí nội thất, cửa gió điều hòa tự động cho hàng ghế phía sau,…

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5 next-generation-territory-billboard-3-1440x650jpgrenditionsoriginal.webp

Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ xăng 1.5L với công nghệ quen thuộc Ecoboost cho công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước cùng với hộp số CVT và chế độ Sport Mode.

Kích thước của Ford Territory 2020 là điều khá đáng chú ý. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.580 x 1.936 x 1.674 mm, chiều dài cơ sở 2.716 mm, người anh em Ford Escape có thông số là 4.585 x 1.882 x 1.730 mm tương đương với Territory. Trong khi đó, so sánh với Mazda CX-5 (4.550 x 1.840 x 1.680 mm), Ford Territory có kích thước nhỉnh hơn.

Một thông tin mà nhiều người sẽ quan tâm đó là Territory là mẫu SUV mà Ford đã giao phó phần thiết kế và sản xuất cho công ty Jiangling Motors của Trung Quốc. Mẫu xe này cũng đã được giới thiệu và bán ra tại Philippines với 2 phiên bản là Trend và Titanium và rất được người dùng tại đây ưa chuộng.

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt mẫu Territory, cạnh tranh Mazda CX-5
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast