Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Đơn vị phân phối chính hãng Lamborghini tại Việt Nam vừa công bố giá bán của mẫu siêu SUV Lamborghini Urus.

Sau khi trở thành đại lý chính thức mới của Lamborghini tại Việt Nam vào cuối tháng 3, S&S Automotive vừa công bố giá bán của mẫu siêu SUV Lamborghini Urus từ 13,1 tỷ đồng. Mức giá này “dễ chịu” hơn nhiều so với những chiếc Urus được nhập khẩu tư nhân trước đây.

Đây cũng là lần đầu tiên Lamborghini Urus được công bố giá chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, từng có 4 mẫu Urus được nhập khẩu chính hãng nhưng nhà phân phối cũ không công bố giá bán.

Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Lamborghini Urus có giá chính hãng 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam.

Lamborghini Urus sở hữu thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài một chiếc xe gầm cao. Do đó, Urus cũng mang ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ với nhiều đường cắt xẻ và vuốt nhọn ở cả ngoại thất và nội thất.

Với thiết kế của chiếc siêu xe, Urus nhanh chóng được người chơi xe tại Việt ưa chuộng. Mẫu xe này từng được bán với giá khoảng 22 tỷ đồng hoặc cao hơn tùy vào trang bị lắp thêm.

Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất 650 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút, và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.250 vòng/phút.

Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu SUV được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 650 mã lực và tốc độ tối đa 305 km/h.

Với tỷ lệ công suất/dung tích động cơ ở mức 162.7 mã lực/L, Urus là một trong những mẫu SUV hiệu suất cao có tỷ lệ khối lượng/công suất hiệu quả nhất thế giới - 3,38 kg/mã lực. Chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Đi kèm khối động cơ V8 là hộp số tự động 8 cấp do ZF tinh chỉnh, với tỷ số truyền ngắn tại các bước số thấp và tỷ số truyền dài hơn ở các cấp số lớn hơn.

Với giá bán mới, Lamborghini Urus cũng trở thành mẫu siêu SUV có giá bán dễ tiếp cận nhất hiện tại nếu so với các đối thủ như Maserati Levante Trofeo Launch Edition (15,5 tỷ đồng), Bentley Bentayga V8 (17 tỷ đồng), Aston Martin DBX (16,7 tỷ đồng) hay Rolls-Royce Cullinan (32 tỷ đồng).

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast