Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Đơn vị phân phối chính hãng Lamborghini tại Việt Nam vừa công bố giá bán của mẫu siêu SUV Lamborghini Urus.

Sau khi trở thành đại lý chính thức mới của Lamborghini tại Việt Nam vào cuối tháng 3, S&S Automotive vừa công bố giá bán của mẫu siêu SUV Lamborghini Urus từ 13,1 tỷ đồng. Mức giá này “dễ chịu” hơn nhiều so với những chiếc Urus được nhập khẩu tư nhân trước đây.

Đây cũng là lần đầu tiên Lamborghini Urus được công bố giá chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, từng có 4 mẫu Urus được nhập khẩu chính hãng nhưng nhà phân phối cũ không công bố giá bán.

Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Lamborghini Urus có giá chính hãng 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam.

Lamborghini Urus sở hữu thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài một chiếc xe gầm cao. Do đó, Urus cũng mang ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ với nhiều đường cắt xẻ và vuốt nhọn ở cả ngoại thất và nội thất.

Với thiết kế của chiếc siêu xe, Urus nhanh chóng được người chơi xe tại Việt ưa chuộng. Mẫu xe này từng được bán với giá khoảng 22 tỷ đồng hoặc cao hơn tùy vào trang bị lắp thêm.

Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất 650 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút, và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.250 vòng/phút.

Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu SUV được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 650 mã lực và tốc độ tối đa 305 km/h.

Với tỷ lệ công suất/dung tích động cơ ở mức 162.7 mã lực/L, Urus là một trong những mẫu SUV hiệu suất cao có tỷ lệ khối lượng/công suất hiệu quả nhất thế giới - 3,38 kg/mã lực. Chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Đi kèm khối động cơ V8 là hộp số tự động 8 cấp do ZF tinh chỉnh, với tỷ số truyền ngắn tại các bước số thấp và tỷ số truyền dài hơn ở các cấp số lớn hơn.

Với giá bán mới, Lamborghini Urus cũng trở thành mẫu siêu SUV có giá bán dễ tiếp cận nhất hiện tại nếu so với các đối thủ như Maserati Levante Trofeo Launch Edition (15,5 tỷ đồng), Bentley Bentayga V8 (17 tỷ đồng), Aston Martin DBX (16,7 tỷ đồng) hay Rolls-Royce Cullinan (32 tỷ đồng).

Theo Zing

Đọc thêm

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.
Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Lái xe số sàn yêu cầu người lái có kỹ năng kiểm soát bộ ly hợp hợp lý để đảm bảo an toàn và duy trì tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế vän mắc những sai lầm khi vận hành xe số sàn.
Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Mua ô tô đã qua sử dụng là giải pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu phương tiện di chuyển với chi phí hợp lý. Tuy nhiên, để tránh mua phải xe kém chất lượng, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết quan trọng.