Lộ ảnh Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao sắp ra mắt

Hyundai Elantra N được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, đi kèm lựa chọn hộp số sàn hoặc số tự động ly hợp kép.

Sau gần một năm hé lộ các thông tin về Elantra N, Hyundai tiếp tục giới thiệu đến người dùng hình ảnh chi tiết hơn về mẫu xe hiệu suất cao này. Hyundai Elantra N tạo điểm nhấn với ngoại thất sơn xanh Performance Blue đặc trưng của dòng xe hiệu suất cao N.

Lộ ảnh Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao sắp ra mắt

Hyundai chỉ tiết lộ thiết kế hông xe và một phần đuôi của của Elantra N, xe có các đường nhấn màu đỏ ở 2 bên thân và dưới cản sau, cánh gió sau sơn đen. Kiểu dáng ống xả của mẫu sedan này cũng không giống với các mẫu Hyundai N khác.

Bộ la-zăng của Elantra N khác biệt hoàn toàn với những “người anh em” i20 N và i30 N, mâm có thiết kế 2 tone màu với họa tiết dạng hình học góc cạnh, vị trí trung tâm là huy hiệu N màu trắng nổi bật.

Lộ ảnh Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao sắp ra mắt

Hyundai trang bị cho Elantra N động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh với công suất đạt mức 275 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 8 cấp. Ở phiên bản Elantra Sport đang bán ở Việt Nam, chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp 1.6L T-GDi cho công suất 201 mã lực.

Hyundai cho biết sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn về Elantra N vào vài tuần tới. Til Wartenberg, phó chủ tịch thương hiệu N, cho biết mẫu xe này sẽ được ra mắt trực tuyến.

Theo Zing

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast